Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane cảnh báo Barca trước Siêu kinh điển

Thứ Ba 17/12/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định Barca có Messi nhưng Real Madrid cũng có những vũ khí của riêng mình để hướng tới trận Siêu kinh điển.
Real Madrid và Barca sẽ đối đầu nhau lần đầu tiên ở mùa giải này tại Camp Nou vào giữa tuần. Ở thời điểm này, Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga nhưng chỉ hơn Real Madrid về hiệu số bàn thắng bại. Vì vậy, đội giành chiến thắng ở trận đấu tới sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Ở mùa giải này, vũ khí nguy hiểm nhất của Barca vẫn là Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina đã ghi 12 bàn sau 11 trận đấu ở La Liga mùa này. Vấn đề chấn thương hồi đầu mùa khiến Messi gặp khó khăn nhưng bây giờ mọi thứ đã ổn định trở lại.

HLV Zidane cảnh báo Barca trước Siêu kinh điển hình ảnh

Zidane cảnh báo Barca trước Siêu kinh điển


Chia sẻ trước chuyến làm khách được dự đoán khó khăn tại Camp Nou, Zidane khẳng định ông hiểu rõ tầm nguy hiểm của Messi. Nhưng chiến lược gia người Pháp cũng cảnh báo Barca rằng đội bóng của ông đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu quan trọng sắp tới.

“Chúng ta có thể tận hưởng trận đấu bóng đá này. Chúng tôi biết rõ đối thủ sắp tới của mình. Chúng tôi biết họ có Messi nhưng chúng tôi cũng có những thứ vũ khí của riêng mình.

Chúng tôi chỉ muốn có một trận đấu tốt. Điều quan trọng nhất là phải chuẩn bị sẵn sàng. Và chúng tôi đã sẵn sàng rồi. Tôi không lo lắng về điều gì cả.

Chúng tôi đều hạnh phúc khi được tham dự một trận đấu như thế này. Tôi nhớ khi tôi còn chơi những trận Siêu kinh điển và đây là kiểu trận đấu mà bạn mong muốn được chơi một lần trong đời. Chúng tôi đang tập trung tối đa vào trận đấu này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X