Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước áp lực lớn, Zidane ra thông báo về tương lai tại Real

Thứ Ba 09/01/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới sức ép từ thành tích bết bát của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã ra thông báo về tương lai của mình.


Từ khi lên dẫn dắt Real Madrid đầu năm 2016 thay Rafa Benitez, HLV Zinedine Zidane đã cùng đội bóng này lập nên nhiều chiến công. Từ đó tới nay, họ có trong tay 8 danh hiệu lớn nhỏ đặc biệt là 2 Champions League và 1 La Liga. Tuy nhiên, bước sang mùa giải 2017/18 này, thế giới đã đảo ngược với thầy trò Zidane.

Truoc ap luc lon, Zidane ra thong bao ve tuong lai tai Real hinh anh
Zidane sẽ không ở lại Real lâu dài

Sau khi giành cú đúp danh hiệu tại Siêu cúp châu Âu và Tây Ban Nha, Real sa sút không phanh. Việc không giữ chân được những phương án dự phòng chất lượng như Danilo, Pepe, James Rodriguez và Alvaro Morata đã ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội bóng Hoàng gia. Càng đi sâu vào mùa giải, họ càng bộc lộ điểm yếu về chiều sâu đội hình.

Tại La Liga, Real đã bị ngôi đầu của Barcelona bỏ xa tới 16 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Tại Champions League, họ chỉ có vị trí thứ 2 trong bảng và sẽ đối đầu với đại gia mới nổi PSG tại vòng 1/8. Cái cách mà Real chật vật giành chiến thắng tại Club World Cup cuối năm 2017, nỗi lo của các CĐV càng tăng lên. Và ngay trong trận đầu tiên tại La Liga trong năm mới 2018, Los Blancos tiếp tục sảy chân với trận hòa 2-2 trước Celta Vigo trên sân khách.

Kane tiết lộ điều kiện để từ chối Real Madrid, ở lại Spurs
Harry Kane vừa lên tiếng tiết lộ điều mà Tottenham cần phải làm để giữ anh rời xa khỏi tầm với của gã khổng lồ Real Madrid.

Áp lực dồn lên vai HLV Zidane đang là rất lớn và bản thân ông cũng thừa nhận thời gian mình tại vị ở Real không phải là quá dài. “Zinedine Zidane không còn là cầu thủ của Real Madrid nữa. Zidane đó không còn tồn tại”, ông nói với tạp chí France Football. “Bây giờ trước mặt bạn đang là một HLV Zinedine Zidane đang tạo dựng sự nghiệp. Tôi không được bảo vệ bởi những gì tôi đã làm với tư cách cầu thủ của CLB.”
 
“Tôi biết rằng một ngày nào đó, tôi sẽ rời cương vị HLV Real Madrid. Vì vậy, tôi tận dụng tối đa cơ hội và làm tất cả để có thể thành công. Tôi đã tự nói với mình: Nếu còn 10 ngày làm việc, tôi sẽ sống trọn cùng 10 ngày đó. Nếu 6 tháng, tôi sẽ sống trọn cùng 6 tháng đó. Tôi không nghĩ gì nhiều. Tôi biết chắc mình sẽ không ở lại đây trong 10 năm nữa.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X