Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Bàn thắng của Nacho đẹp hơn cả của tôi”

Thứ Năm 27/10/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nacho Fernandez đã có một pha tung người móc bóng tuyệt đẹp trong chiến thắng 7-1 trước Leonesa tại cúp Nhà vua khiến HLV Zinedine Zidane của họ phải tán thưởng hết lời.


Làm khách trên sân đội hạng 3 Tây Ban Nha là Cultural Leonesa tại cúp Nhà vua, các cầu thủ Real Madrid tỏ ra đầy thoải mái và thể hiện được hết những khả năng của mình. Chỉ sau 55 phút đầu tiên, họ đã dẫn trước đối thủ tới 5-0 nhờ hai cú đúp chia điều cho Marco Asensio, Alvaro Morata và một pha phản lưới nhà của Gianni Zuiverloon.

Zidane Ban thang cua Nacho dep hon ca cua toi hinh anh
Nacho đã có siêu phẩm vào lưới Leonesa khiến Zidane phải kinh ngạc

Với tinh thần thoải mái như vậy, đến một hậu vệ như Nacho cũng không chỉ ghi được bàn thắng mà đó còn là một siêu phẩm. Sau quả tạt của đồng đội, cầu thủ 26 tuổi tung người cắt kéo tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 6-0 khiến cho HLV Zinedine Zidane ở bên ngoài cũng phải trầm trồ. Khi còn thi đấu, chính cựu danh thủ người Pháp cũng có một cú đá để đời vào lưới Bayer Leverkusen tại chung kết Champions League mùa 2001/02 giúp Real ấn định chiến thắng 2-1 và giành chức vô địch.

Đến giờ, Zidane phải công nhận rằng bàn thắng của Nacho còn ấn tượng hơn cả của mình. “Những gì Nacho đã làm là phi thường”, ông nói với các phóng viên. “Tôi mừng cho cậu ấy. Đó là một bàn thắng sẽ đi vào lịch sử. Nó đẹp hơn so với tôi đã thực hiện ở cú 'La Novena' (chức vô địch Champions League thứ 9 của Real).”

Ở chuyến đi đến thành phố Leon, Zidane để để cho nhiều ngôi sao lớn của Real nghỉ ngơi và tạo cơ hội cho một số tài năng trẻ thể hiện. Trong đó, Asensio và Morata là những nhân tố nổi bật nhất với mỗi người đều có cú đúp và Zidane tiết lộ rằng CLB đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với một số sao trẻ bên cạnh Cristiano Ronaldo.

“Điều đó là rất quan trọng”, ông nói tới hợp đồng của Ronaldo. “Chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó như nhiều năm qua. Đó là mong muốn của chúng tôi. Chúng tôi muốn duy trì lực lượng hiện tại bởi nó là rất chất lượng và đang cố gắng để tiếp tục nó trong nhiều năm nữa.”

Xem lại video Leonesa 1-7 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X