Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không rõ ngày tái xuất của Gareth Bale

Chủ Nhật 14/05/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với Sevilla, HLV Zidane của Real Madrid thừa nhận tiền vệ Gareth Bale tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương.


Tiền vệ Gareth Bale đã tái phát chấn thương đùi trong trận Siêu kinh điển vừa qua. Việc trở lại quá sớm khi chưa kịp bình phục đã khiến cầu thủ xứ Wales cũng như CLB chủ quản gặp họa. Chấn thương của Gareth Bale trở nên trầm trọng, còn Real Madrid cũng mất đi một họng pháo trên hàng công.

Zidane khong ro ngay tai xuat cua Gareth Bale hinh anh
Những gì tiền vệ Gareth Bale thể hiện ở mùa bóng này là rất thất vọng

Trước trận gặp Sevilla, Zidane cho biết ông không chắc bao giờ thì Bale sẽ trở lại. HLV người Pháp chia sẻ: “Rất khó khăn với Gareth Bale. Cậu ấy đang làm hết sức trong phòng tập thể lực và cố gắng để thoát khỏi tình trạng này. Chấn thương của Bale tốt lên từng ngày, nhưng đến bây giờ cậu ấy vẫn không thể tập luyện cùng toàn đội. Tôi không biết bao giờ cậu ấy sẽ bình phục, nhưng hy vọng là nó sẽ sớm xảy ra.”
Bên cạnh đó, nhà cầm quân 44 tuổi cũng tiết lộ về trường hợp của trung vệ Pepe – người cũng đã bỏ lỡ các trận đấu của Real kể từ trận derby Madrid tại La Liga. Ngoài ra, cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ đáo hạn hợp đồng với Kền kền trắng vào mùa hè này và có tin, anh đã quyết định chia tay chủ sân Bernabeu để chuyển đến PSG. Zidane cho biết: “Anh ấy sẽ không góp mặt trong trận đấu với Seville vì xương sườn chưa hồi phục. Pepe đã có một sự nghiệp tuyệt vời, nhưng nhiều khả năng anh ấy sẽ không còn ở đây vào mùa giải tới. Tôi không biết.”
"Chúng tôi đã làm rất tốt ở La Liga và đã tiến vào trận chung kết Champions League, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì cả" – Zidane tiếp tục. “3 trận đấu còn lại ở La Liga sẽ vô cùng khó khăn và chỉ có giành chiến thắng tất cả, Real mới có được danh hiệu này.”
Về phía tiền vệ Gareth Bale, mặc dù được kỳ vọng là người thay thế Cris Ronaldo nhưng chấn thương đã cản trở cầu thủ 27 tuổi trong quá trình thi đấu tại Real Madrid. Điều này khiến Chủ tịch Perez và các CĐV Real chán ngấy Gareth Bale. Những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin siêu sao xứ Wales sẽ chia tay Los Blancos vào mùa hè tới để trở về Premier League khóa áo M.U.
Rộ tin đồn Gareth Bale đồng ý tới M.U
Trong khi vụ chuyển nhượng thủ thành David De Gea còn chưa đi đến đâu, những CĐV Real đã phải nhận một tin không mấy vui vẻ khác: tiền vệ Gareth Bale nhiều khả...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X