Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Ai nghỉ ngơi cũng được, trừ Ronaldo”

Chủ Nhật 17/04/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane tuyên bố ông không có ý định giữ sức cho ngôi sao Cristiano Ronaldo bất chấp anh liên tục phải cày ải trong thời gian qua.


Cách đây ít ngày, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng của Real Madrid khi lập cú hat-trick giúp họ ngược dòng ngoạn mục trước Wolfsburg tại tứ kết Champions League. Chả là Los Blancos đã để thua 0-2 trên đất Đức nhưng 3 bàn thắng của CR7 bao gồm cả pha đá phạt thần sầu ở quãng cuối trận lượt về trên sân Santiago Bernabeu đã giúp họ giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 3-2.

ngoi sao Ronaldo
Ngôi sao Ronaldo vẫn đang chơi rất hay

Dưới thời HLV Rafa Benitez, phong độ và thể lực của Ronaldo đều bị chê trách khi người ta cho rằng anh đã qua thời đỉnh cao khi bước sang tuổi 31. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của thầy mới Zinedine Zidane, Real nói chung và chân sút người Bồ Đào Nha nói riêng đều “lột xác” theo chiều hướng tích cực. Không chỉ trước Wolfsburg mà nhiều trận trước đó đặc biệt là El Clasico với Barca, anh cũng đều đặn “nổ súng” mang về chiến thắng cho Real.

Và đó cũng là lý do HLV Zinedine Zidane dù tiến hành xoay vòng đội hình để giúp Real tránh tình trạng quá tải trong giai đoạn cuối vẫn dành một vị trí vững chắc cho Ronaldo. Trận đấu với Getafe tại vòng 33 La Liga tối qua là một minh chứng rõ nét khi ông để Modric trên ghế dự bị, sớm thay Carvajal, Bale và Benzema nhưng riêng Số 7 vẫn đá không thiếu một phút và còn ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 ở phút bù giờ thứ 2.

Chien thang cua Real truoc Wolfsburg den tu su toan tinh ky cang cua Zidane
Và Zidane tuyên bố chưa tính tới việc để xoay vòng anh

Và đích thân Zidane mới đây đã nói lên quan điểm của mình: “Chúng tôi đã để một số trụ cột như Bale hay Benzema nghỉ ngơi nhưng Ronaldo là ngoại lệ”, nhà cầm quân người Pháp nói. “Anh ấy đang chơi tốt và chúng tôi không thấy có lý do nào để làm như vậy.”

Zidane đã thực hiện một số thay đổi nhân sự trước Getafe và được đền đáp xứng đáng khi những cầu thủ như Isco hay James Rodriguez đều chơi hay thậm chí là có cho mình bàn thắng. “Tôi rất hạnh phúc với những gì họ đã làm bởi có điều đó không phải là dễ dàng. Họ đã làm tốt nhiệm vụ khi có cơ hội và đó là những gì tôi muốn cũng như quan trọng cho đội bóng đó”, Zidane nói thêm.

Sau trận thắng cách biệt trước Getafe, thầy trò Zidane đã tạm rút ngắn khoảng cách với Barca xuống chỉ còn 1 điểm trước khi đội dẫn đầu tiếp đón Valencia trên sân nhà vào rạng sáng mai.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Getafe 1-5 Real Madrid (Vòng 33 La Liga 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X