Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi muốn trở thành huấn luyện viên của Barca

Thứ Sáu 08/04/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, huyền hoại Xavi Hernandez khẳng định anh ước mơ trở thành huấn luyện viên trưởng của Barca trong tương lai.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, tiền vệ Xavi Hernandez đã quyết định rời Barca để chuyển tới chơi bóng tại CLB Al Sadd ở Doha. Việc đã bước sang tuổi 36 khiến cầu thủ người Tây Ban Nha không còn chơi bóng đỉnh cao được nữa, không muốn trở thành gánh nặng của đội bóng nên anh đã dứt áo ra đi. Xavi đã có hơn 750 trận ra sân cho đội bóng xứ Catalunya, giành tổng cộng 25 danh hiệu lớn nhỏ.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Xavi rời Barelona sau 24 năm gắn bó
Trong quãng thời gian thi đấu tại Barca, Xavi đã làm việc với rất nhiều những huấn luyện viên nổi tiếng. Theo thống kê, cầu thủ người Tây Ban Nha đã làm việc với tổng cộng 10 HLV Barca. Có thể kể đến Pep Guardiola, HLV của Manchester City mùa sau và Louis van Gaal, hiện đang dẫn dắt Manchester United. Với việc được tiếp xúc với những vị chiến lược gia có kinh nghiệm cầm quân sẽ giúp ích rất nhiều cho Xavi nếu anh muốn theo nghiệp huấn luyện viên.
Real thảm bại trước Wolfsburg: Tự mãn là sự sát
(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước Barca ở trận Siêu kinh điển, Real tỏ ra coi thường Wolfsburg. Chính sự tự mãn khiến Los Blancos thất thủ 0-2 trên sân...
Trong một buổi trả lời phỏng vấn trang FourFourTwo, Xavi cho biết ước nguyện của anh là trở thành HLV, và được dẫn dắt đội bóng đã cho anh tất cả trong sự nghiệp cầu thủ. "Tôi không muốn chia tay với bóng đá. Tôi vẫn muốn được ra sân thi đấu, ở lại Barca sẽ rất khó có được điều đó nên tôi đã chọn Al Sadd. Trong tương lai tôi muốn trở thành một huấn luyện viên giỏi. Mục tiêu cao nhất của tôi là được dẫn dắt Barcelona. Tôi không hề giấu diếm điều này. Tôi muốn làm việc tại nơi tôi đã xem là nhà của mình."
Tien ve Xavi muon tro thanh huan luyen vien cua Barca hinh anh 2
Xavi muốn trở thành HLV của Barca
Xavi được xem như một trong những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử CLB Barcelona. Anh là nguời đã nắm giữ 'linh hồn của tiki-taka' trong suốt những năm dài thành công của đội bóng này. Nếu có thể trở thành HLV Barca, tiền vệ này có thể viết tiếp những chương sử hào hùng của Johan Cruyff, Pep Guardiola và Luis Enrique.
Góc Barca: Niềm hy vọng mang tên Rafinha
Rafinha đã chính thức trở lại thi đấu cho Barcelona sau quãng thời gian gần 7 tháng dưỡng thương và chơi khá tốt. Không chỉ vì cảm tính mà thực sự đây là tin...
Barca lúc này đang có phong độ rất cao, sau một mùa giải thăng hoa đội bóng chủ sân Nou Camp đang tiếp tục hướng tới một mùa giải với nhiều danh hiệu lớn. Đội bóng xứ Catalan đã lọt vào chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, bỏ cách Atletico và Real lần lượt là 6 và 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Tại Champions League, thầy trò HLV Enrique cũng có được chiến thắng 2-1 trước Atletico trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết. Với những gì đang trình diễn, Barca hoàn toàn có thể hướng tới một mùa giải thành công như ở mùa giải trước.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X