Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi điểm mặt 2 tài năng trẻ Barca buộc phải có

Thứ Bảy 13/02/2016 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Xavi bất ngờ lên tiếng cho rằng Barcelona cần phải có những cầu thủ trẻ tài năng như Paulo Dybala và Marco Verratti trong tương lai, trong khi huyền thoại của đội bóng này lại không đoái hoài gì đến Paul Pogba, cầu thủ được coi là sẽ gia nhập Nou Camp vào mùa hè tới.

Marco Verratti dang la tru cot cua PSG
Marco Verratti đang là trụ cột của PSG


Dù đã chia tay Barcelona và giải nghệ nhưng Xavi Hernandez vẫn thường xuyên đăng đàn phát biểu về CLB mà anh đã gắn bó gần như trọn sự nghiệp. Mới đây nhất, khi được hỏi rằng những cầu thủ trẻ nào sẽ dễ dàng hoà nhập với “gã khổng lồ xứ Catalan”, Xavi cho biết: “Tôi sẽ chọn tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain và tiền đạo Palo Dybala, cầu thủ trẻ đang chơi rất lên chân của Juventus. Đó là 2 cầu thủ mà tôi đặc biệt ấn tượng và tôi nghĩ rằng họ có trong mình DNA của Barcelona.”

“Tài năng của họ thật sự rất đáng kinh ngạc. Nếu gia nhập Barca, chắc chắn họ sẽ dễ dàng hoà nhập vào lối chơi của đội bóng bởi họ không chỉ có tài năng mà còn sở hữu phong cách hoàn toàn phù hợp với CLB chủ sân Nou Camp. Tôi cũng cho rằng tương lai của Barca phụ thuộc vào các cầu thủ này.”
 

Trụ cột Barca thừa nhận sẵn sàng cập bến Manchester
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets thừa nhận sẵn sàng chuyển đến Man City thi đấu nếu như được thầy cũ Pep Guardiola mời gọi.

Marco Verratti được coi là một truyền nhân của Andrea Pirlo. Anh gia nhập PSG từ Pescara vào năm 2012 và sớm trở thành chân chuyền ngoại hạng của nhà đương kim vô địch nước Pháp. Trong khi đó, Paulo Dybala đã vụt sáng để trở thành ngôi sao của Juventus mùa này với 13 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo tại Serie A, qua đó giúp cho Lão bà lập kỷ lục với 14 trận thắng liên tiếp, đưa họ tiến gần hơn với chuỗi 5 chiếc cúp Scudetto.

Trong khi đó, nhận xét về Paul Pogba, cầu thủ được cho là phương án thay thế dài hạn cho Andres Iniesta, Xavi không có chung nhận định: “Pogba là một cầu thủ giỏi. Tôi biết rõ điều đó bởi tôi từng phải đối mặt với cậu ấy trên sân. Pogba ngày càng chững chạc dù ở Juventus hay đội tuyển Pháp. Nhưng phong cách của cậu ấy không hề giống với Barcelona. Tôi không nói là cậu ấy không đủ khả năng chơi cho Barca. Trái lại mới đúng, bởi tôi rất muốn có một học trò như cậu ấy nếu như tôi là một huấn luyện viên.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X