Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: “Cần phải lên án lối chơi của Atletico Madrid”

Thứ Sáu 06/05/2016 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Xavi Hernandez cho rằng lối chơi quá tính toán của Atletico Madrid không nên được áp dụng rộng rãi mà cần phải bị lên án.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Atletico Madrid đang chơi thăng hoa ở mùa giải này. Tại La Liga, họ đang bằng điểm với Barca và còn nguyên khả năng vô địch. Ở đấu trường Champions League, thầy trò HLV Diego Simeone đã vào tới trận chung kết. Để đi đến trận đấu cuối cùng tại Milan, đội bóng thành Madrid đã vượt qua cả Barca và Bayern Munich. Với lối chơi chặt chẽ của mình, Atletico đang làm nản lòng mọi hàng công. Chứng kiến sức mạnh của đội chủ sân Vicente Calderon, tiền vệ Xavi Hernandez không những không đánh giá cao mà còn buông lời chế giễu.
HLV Luis Enrique hinh anh
Atletico chơi thăng hoa ở mùa giải này
Cựu cầu thủ của Barca nói: “Lối chơi của Atletico Madrid không đáng để học hỏi. Kiểu đá bóng toan tính và thực dụng như vậy không phù hợp với các đội bóng lớn. Không nên nhân rộng lối đá như vậy. Bạn thấy đấy ở châu Âu không có nhiều đội bóng chơi như Atletico Madrid. Với truyền thống của mình, những đội bóng lớn như Barca hay Real không bao giờ học cách chơi như vậy”.
Atletico Madrid thu gần 50 triệu euro nhờ vào chung kết Champions League
(Bongda24h.vn) - Tờ Marca đưa tin, Atletico Madrid sẽ được bổ sung gần 50 triệu euro sau khi họ giành quyền vào chung kết Champions League.
Tuy nhiên, Xavi cũng đánh giá rất cao khả năng của HLV Diego Simeone, anh cho biết: "Tài lãnh đạo của Simeone không thua bất kỳ ai. Ông ấy là người có năng lực và có nhiều toan tính. Với ông ấy quan trọng là kết quả cuối cùng còn làm thế nào để có được nó không quan trọng. Tôi nghĩ sẽ rất ít người thành công với Atletico như Simeone, đó là cái tài của ông ấy”.
Tien ve Xavi Can phai len an loi choi cua Atletico Madrid hinh anh 2
Xavi lên án lối chơi của Atletico Madrid
Nói về HLV hiện tại của Barca là Luis Enrique, anh nhận xét: "Bầu không khí ông ấy tạo được trong phòng thay đồ là rất tốt. Không có vấn đề gì về mặt tinh thần chiến đấu của cả đội. Tôi nghĩ rằng Barca sẽ vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mọi thứ vẫn đi đúng hướng. Chỉ tiếc rằng đội bóng đã không còn cơ hội giành 3 danh hiệu lớn như mùa giải trước”.
Cris Ronaldo sắp cân bằng kỷ lục với huyền thoại Eusebio
(Bongda24h) - Nếu ra sân trong trận chung kết Champions League gặp Atletico Madrid, Cris Ronaldo sẽ đánh dấu mốc son mới trong sự nghiệp khi cân bằng kỷ lục...
Xavi từng gắn bó với Barca trong rất nhiều năm, anh cũng giành rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Nou Camp. Hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đang thi đấu cho CLB Al Sadd, Qatar. Việc đã lớn tuổi và không thể duy trì phong độ đỉnh cao là nguyên nhân khiến Xavi quyết định rời Barca ở Hè 2015.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X