Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian Neymar gia nhập Real Madrid

Thứ Hai 11/12/2017 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã hé lộ thương vụ thế kỷ Neymar gia nhập Real Madrid trong tương lai.

                       

"Neymar tới Real Madird" - đó là cụm từ được giới truyền thông và cả những người hâm mộ nói tới rất nhiều trong thời gian gần đây. Thực tế việc PSG chiêu mộ ngôi sao người Brazil từ Barca chỉ là bước đà để anh tới với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real đang chuẩn bị sẵn một khoản tiền kỷ lục để có được chữ ký của cựu tiền đạo Barca trong một khoảng thời gian không xa sắp tới.

Xac dinh thoi gian Neymar gia nhap Real Madrid hinh anh
Neymar sẽ tới Real vào năm 2019

Theo tờ Diario Gol, đội bóng Hoàng gia đã đạt thỏa thuận với siêu sao người Brazil vào năm 2019. Đây cũng là thời gian Neymar sẽ chia tay PGS. Thông tin tiền đạo xứ Samba có liên hệ với đội chủ sân Bernabeu liên tục dấy lên thời gian gần đây. Các cầu thủ Real cũng lên tiếng ủng hộ Neymar gia nhập đội bóng Hoàng gia.

Gia nhập PSG, Neymar đã khôn khéo đặt điều khoản trong hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp cho phép anh rời CLB với mức phí 222 triệu euro. Và tiền đạo người Brazil có thể sử dụng điều khoản này để gia nhập Real Madrid. 

Real sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và việc Neymar tới Bernabeu sẽ là bàn đạp để anh chinh phục danh hiệu QBV đầu tiên trong sự nghiệp. Mới đây chính ngài chủ tịch Perez cũng dùng cách này để 'lôi kéo' chân sút đang thi đấu cho đội bóng nước Pháp. 

“Thi đấu ở Real Madrid mang đến nhiều cơ hội giành Quả bóng vàng. Nếu đã là một cầu thủ lớn, Real sẽ mang đến cho bạn tất cả những thứ bạn cần. Mọi người đều biết tôi muốn chiêu mộ Neymar. Và đó là thực tế", chủ tịch Real chia sẻ.

Lúc này, Ronaldo vẫn đang là 'họng súng' chủ lực của Los Blancos, tuy nhiên không ai dám khẳng định CR7 sẽ còn duy trì được phong độ đỉnh cao trong 1,2 mùa giải nữa. Vì vậy, Real Madrid lúc này cũng đang lục sục tìm người thay thế anh và Neymar là cái tên đã được chọn.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X