Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Chủ Nhật 06/11/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Marca khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào tuần tới.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo đang được quan tâm rất nhiều. M.U và PSG đều đã đánh tiếng muốn có CR7, họ chấp nhận chi một số tiền khổng lồ để sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhưng đích thân cầu thủ sinh năm 1985 khẳng định anh sẽ không rời Bernabeu. Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Los Blancos, bằng chứng là anh đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Tien dao Cristiano Ronaldo gia han hop dong voi Real Madrid hinh anh
Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào tuần tới
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin người đại diện cho Ronaldo là Jorge Mendes gặp ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu những ngày qua. Các điều khoản đã được thống nhất, trong đó có tiền lương cho CR7 mỗi năm và thời hạn của bản giao kèo mới. Nguồn tin từ Marca khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào tuần tới. Cụ thể, là vào thứ 2 hoặc thứ 3 tuần sau. Anh sẽ gắn bó với đội bóng của thủ đô Madrid thêm 5 năm.
Real Madrid vs Leganes (18h00 ngày 6/11): Chủ nhà trút giận
Trận hòa đáng xấu hổ trước Legia Warszawa đang khiến thầy trò HLV Zidane phải chịu sức ép lớn. Cách tốt nhất để đập tan mọi nghi ngờ không gì khác ngoài một...
Từ khi tới Bernabeu từ M.U, Ronaldo đã nhanh chóng trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Kền kền trắng. Anh đã ghi rất nhiều bàn thắng mang về cho Los Blancos những danh hiệu cao quý. Mùa giải vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp công lớn giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 11. Mùa trước, anh trở thành vua phá lưới của giải đấu khi ghi 16 bàn thắng sau 12 lần ra sân.
Tien dao Cristiano Ronaldo gia han hop dong voi Real Madrid hinh anh 2
Ronaldo chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Từ đầu mùa này, Ronaldo chưa đạt phong độ tốt, nhưng cũng đã ghi 7 bàn sau 11 trận ở mọi giải đấu. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia hy vọng anh sớm tìm lại khả năng dứt điểm đạt hiệu quả cao nhất. Real Madrid đã có những bước đi dứt khoát trong việc giữ chân những ngôi sao quan trọng của đội bóng. Trước đó họ cũng hoàn tất việc gia hạn với Gareth Bale, Toni Kroos, Luka Modric và Lucas Vazquez. Đây được xem là hành động cần thiết của ban lãnh đạo Real nhằm tránh những thiệt hại về lực lượng khi bị cấm trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X