Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian: "Barca vẫn rất mạnh khi không có Neymar"

Thứ Tư 21/02/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Barca, tiền vệ Willian khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn rất mạnh dù không có tiền đạo Neymar.

Ở phiên chợ Hè 2017, tiền đạo Neymar bất ngờ rời Barca để cập bến PSG với giá 222 triệu euro, đó là số tiền kỷ lục cho một thương vụ chuyển nhượng. Với việc không muốn sống dưới cái bóng của M10 nên cầu thủ người Brazil đã quyết định cập bến đội bóng nước Pháp. Mặc dù Neymar rời Barca nhưng sức mạnh của đội bóng này không hề bị suy giảm, đội bóng xứ Catalan vẫn đang là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu.
Tien ve Willian Barca van rat manh khi khong co Neymar hinh anh
Neymar tới PSG ở Hè 2017
Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù phải làm khách nhưng đội chủ sân Camp Nou cầm bóng vượt trội và có được trận hòa 1-1, kết quả này giúp họ chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Chỉ cần hòa không bàn thắng trên sân Camp Nou, Messi và các đồng đội sẽ chính thức có mặt ở vòng tứ kết. Chứng kiến những gì Barca thể hiện, tiền vệ Willian đã tỏ ra rất ngưỡng mộ.
Dư âm Chelsea 1-1 Barca: Mình Willian không thể giải cứu Conte
Willian đã chơi cực tốt trong trận Chelsea 1-1 Barca, nhưng những nỗ lực của anh không thể giúp The Blues chiếm lợi thế trước trận lượt về.
Sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Barca, Willian của Chelsea khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn rất mạnh dù không có tiền đạo Neymar: “Tôi nghĩ rằng Barca không có nhiều thay đổi từ khi Neymar ra đi, thậm chí họ còn mạnh hơn mùa giải trước. Tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng Barca vẫn còn đó có Messi, Andres Iniesta và cả Luis Suarez nữa. Sức mạnh của họ không nằm ở một số cầu thủ, bởi vậy khi một cá nhân ra đi Barca vẫn có thể duy trì khả năng cạnh tranh rất lớn”.
Tien ve Willian Barca van rat manh khi khong co Neymar hinh anh 2
Willian cho rằng Barca vẫn rất mạnh dù thiếu Neymar
Trước trận lượt về trên sân Camp Nou, Willian khẳng định đây là trận đấu khó khăn: “Tất nhiên là chúng tôi đã đánh mất lợi thế ở trận lượt đi, chúng tôi đã để Barca có bàn thắng trên sân khách. Tôi biết rằng trận lượt về sẽ rất khó khăn bởi làm khách trên sân Camp Nou chưa khi nào là dễ dàng, nhưng Chelsea có đủ niềm tin và trình độ để đánh bại Barca. Chúng tôi sẽ phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận lượt về, với những gì đã thể hiện ở trận lượt đi tôi có niềm tin vào việc đội bóng sẽ giành chiến thắng để tiến vào tứ kết”.

Phong độ của Willian ở Champions League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X