Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Real, Barca thiết lập kỷ lục ghi bàn siêu khủng

Thứ Năm 31/12/2015 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận đại thắng Barcelona 4-0 Real Betis đã giúp cho thầy trò HLV Luis Enrique vượt qua kình địch Real Madrid để thiết lập kỷ lục ghi bàn siêu khủng trong một năm, 180 bàn.

Vuot mat Real, Barca thiet lap ky luc ghi ban sieu khung hinh anh
Barca thiết lập kỷ lục siêu khủng

Bất chấp việc chỉ phải tiếp con mồi ưa thích Real Betis trên sân nhà, HLV Luis Enrique của Barcelona vẫn tung ra một đội hình mạnh nhất, đáng chú ý là sự góp mặt ngay từ đầu của tam tấu MSN (Messi-Suarez-Neymar). Với một lực lượng gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp, gã khổng lồ xứ Catalonia đã dễ dàng giành tỉ lệ kiểm soát bóng và tạo ra một thế trận vượt trội. Tuy nhiên, Betis cũng không phải là tay mơ. Đại diện xứ Andalusia đã thiết lập một thế trận phòng ngự dày đặc và nhiều lần hóa giải những đợt tấn công của đội chủ nhà một cách dễ dàng.

Khi mà hàng công của Barca tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng thì họ lại bất ngờ nhận được món quà từ trên trời rơi xuống. Phút 28, đội chủ sân Nou Camp được hưởng quả phạt đền khi trọng tài Garrido cho rằng thủ môn Adan đã có tình huống phạm lỗi với Messi. Tuy nhiên, nếu xem lại video quay chậm, vị “vua áo đen” này đã mắc sai lầm một cách nghiêm trọng. Trên thực tế, đây là tình huống mà Adan đã bay ra đấm bóng chính xác và Messi bị đau vì anh đã quá ham bóng. Trên chấm phạt đền, dù Neymar sút hỏng penalty nhưng bàn thắng vẫn đến với Barca khi trung vệ Westermann lóng ngóng đá phản lưới nhà khi bóng bật ra sau đó.

TRỰC TIẾP Barca 2-0 Real Betis (Hiệp 1): Messi mau chóng gia tăng cách biệt
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...

Có được bàn thắng mở điểm, Barca như gạt bỏ được gánh nặng ngàn cân trên vai. Bằng chứng là chỉ 4 phút sau, siêu sao Lionel Messi đã lập công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Điều đặc biệt, Leo lập công trong đúng ngày mà anh cán mốc chơi 500 trận trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Catalonia. Những phút tiếp theo, Barca tiếp tục dồn ép Real Betis và họ có thêm tới 2 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Suarez. Giành thắng lợi với tỉ số 4-0, Blaugrana khép lại năm 2015 bằng chức vô địch lượt đi La Liga 2015-2016 với 38 điểm (bằng điểm với Atletico nhưng thi đấu ít hơn 1 trận).

Điều quan trọng hơn, 4 bàn thắng trong trận Barelona 4-0 Real Betis đã giúp cho thầy trò HLV Luis Enrique thiết lập kỷ lục ghi bàn siêu khủng. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalonia đã có được 180 bàn trong năm 2015, vượt qua kỷ lục cũ của Real Madrid với 178 bàn đã từng thiết lập trong năm 2014. Giờ đây, Barca không chỉ là kẻ thách thức danh hiệu mà còn là chuyên gia săn kỷ lục. Nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng, đội chủ sân Nou Camp sẽ còn tiếp tục giành được những chiến tích vang dội nữa.

Xem thêm video Barcelona 4-0 Real Betis (Vòng 17 La Liga 2015-2016):

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X