Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Neymar và Ronaldo, Messi "ôm" hết danh hiệu cá nhân tại La Liga

Thứ Ba 01/12/2015 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua, trong khi FIFA công bố top 3 ứng viên giành QBV FIFA thì La Liga cũng tổ chức gala tôn vinh những ngôi sao xuất sắc trong năm 2015. Không có gì ngạc nhiên khi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2015.

Vuot mat Neymar va Ronaldo, Messi om het danh hieu ca nhan tai La Liga hinh anh
Messi đã vượt mặt Neymar và Ronaldo

Trong năm 2015, Barca và Messi đã có một năm thi đấu quá thành công với cú ăn 3 ở mùa giải trước. Trong giai đoạn đầu mùa giải này thì đội bóng xứ Catalan đang tiếp tục thăng hoa với sự tỏa sáng của bộ ba MSN. Màn trình diễn của đội bóng xứ Catalan cũng đã được tưởng thưởng xứng đáng tại gala trao giải của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mới đây. Theo đó Messi là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2015 một cách tuyệt đối.

Ngoài danh hiệu Messi là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2015, El Pulga còn vượt qua đồng đội Suarez và đại kình địch Ronaldo để trở thành tiền đạo hay nhất trong năm 2015 tại xứ Bò tót. Barca còn có thêm giải thưởng xứng đáng khác là thủ môn Bravo trở thành người gác đền hay nhất trong năm 2015. Trong khi đó HLV Luis Enrique cũng “thơm lây” với danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm.

Công bố top 3 tranh QBV FIFA 2015: Nóng bỏng ngôi… á quân
(Bongda24h.vn) – Khi Messi coi như đã vô đối, có lẽ năm nay sẽ là lần hiếm hoi giới mộ điệu đổ dồn sự chú ý vào cuộc đua đến vị trí thứ nhì giữa Ronaldo và...

Tại buổi lễ gala trao giải của La Liga, Ronaldo không có mặt vì lý do cá nhân nhưng siêu sao người Bồ vẫn được phần thưởng an ủi là cầu thủ được yêu thích nhất. Về chuyên môn, Real Madrid cũng có 2 hạng mục được tôn vinh là hậu vệ xuất sắc nhất dành cho Ramos và tiền vệ xuất sắc nhất cho James Rodriguez. Ở một số hạng mục nhỏ hơn, Neymar đã giành giải cầu thủ Nam Mỹ xuất sắc nhất tại La Liga. Danh hiệu cầu thủ châu Phi hay nhất 2015 tại xứ Bò tót thuộc về tiền vệ Feghouli của Valencia.

Ngoài những giải thưởng ở La Liga, LFP cũng trao thưởng vinh danh các cá nhân xuất sắc tại giải Hạng Hai. Thủ môn và hậu vệ xuất sắc nhất Segunda thuộc về Cuellar và Bernardo của Sporting Gijon. Tiền vệ hay nhất năm 2015 ở giải Hạng Hai là Oscar của Valladolid. Chân sút kỳ cựu Ruben Castro là tiền đạo xuất sắc nhất năm 2015 tại Segunda. Ở hạng mục chiến lược gia xuất sắc nhất, HLV Paul Machin của Girona là người được tôn vinh. 

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X