Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Man United, Atletico sắp sở hữu Nicolas Gaitan

Thứ Bảy 21/05/2016 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, các báo lớn ở Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nicolas Gaitan, mục tiêu nhiều năm qua của Man United. 

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Gaitan
Gaitan sắp cập bến Atletico

Gần như chắc chắn tiền vệ Nicolas Gaitan sẽ là người của Atletico Madrid từ mùa giải tới sau khi đồng loạt các tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha đều đưa tin thương vụ này đã hoàn thành. Theo dự kiến, phía đội chủ sân Vicente Calderon sẽ trả cho Benfica 25 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Argentina trong thời hạn 4 năm.

Thông tin này càng trở nên có cơ sở hơn khi trong trận đấu cuối mùa của Benfica vừa qua, Gaitan đã khóc nức nở sau khi được thay ra nghỉ. Điều này thể hiện rõ rằng anh sẽ sớm chia tay CLB mà mình đã gắn bó trong 6 năm vừa qua.

Với động thái chiêu mộ Gaitan, Atletico đã vượt mặt Man United, đội bóng từ lâu đã luôn theo sát cầu thủ này. Kể từ sau khi chia tay Angel Di Maria, đội chủ sân Old Trafford đã để mắt đến Gaitan như một sự thay thế nhưng họ luôn chần chừ không đàm phán. Được biết, nguyên nhân một phần xuất phát từ HLV Louis Van Gaal khi ông vốn được cho là không ưa các cầu thủ Argentina mà Di Maria là ví dụ tiêu biểu.

Trước khi chia tay Benfica, Gaitan cũng gửi lời tri ân tới đội bóng và các CĐV: “Tôi đã ở đây một thời gian dài và có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi không biết đây có phải kết thúc hay chưa nhưng tôi nghĩ đã đến lúc mình ra đi. Tôi đã dành những năm tháng tuyệt vời bên cạnh những người tốt ở CLB này. Kể từ khi tôi tới đây, mọi người luôn đối xử với tôi rất tử tế”.

Ở mùa giải năm nay, Gaitan đã có 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 11 bàn thắng và có 19 pha kiến tạo. Trong suốt sự nghiệp ở Benfica, anh chơi tổng cộng 252 trận, ghi được 41 bàn thắng.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X