Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Eibar, Real Madrid lập thêm 2 kỷ lục

Chủ Nhật 05/03/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 4-2 trước Eibar đã giúp cho Real Madrid thiết lập thêm 2 kỷ lục ghi bàn ấn tượng.


Hành quân tới sân Eibar tại vòng 26 La Liga, Real Madrid không có sự phục vụ của một số trụ cột như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane do chấn thương rồi Alvaro Morata, Gareth Bale vì án treo giò. Dù đã có nhiều sự xáo trộn trong đội hình nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn vượt qua một cách ngon lành khi gần như đã kết liễu số phận trận đấu chỉ sau 29 phút đầu tiên với 3 bàn thắng của Karim BenzemaJames Rodriguez.

Vui dap Eibar, Real Madrid lap them 2 ky luc hinh anh
Real Madrid lập 2 kỷ lục sau trận thắng Eibar

Sang hiệp 2, Real chủ động giảm nhịp độ để giữ sức song vẫn có bàn thắng thứ 4 do công cầu thủ trẻ Marco Asencio. Tới phút 72, Eibar đã có được bàn thắng nhưng chỉ còn mang tính danh dự và chấp nhận trận thua cách biệt 1-4 trên sân nhà. Qua đó, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm kém hơn Barcelona trên BXH dù chơi ít hơn 1 trận.

Cũng thông qua chiến thắng 4-1 trước Eibar, Real cũng nâng chuỗi trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường của mình lên con số 45, thành tích tốt nhất từ trước tới nay của một đội bóng Tây Ban Nha. Suốt kể từ trận hòa Man City 0-0 hồi cuối tháng 4 năm ngoái tới nay, Bầy kền kền đều ghi được ít nhất 1 bàn vào lưới các đối thủ chạm trán ở những trận đấu chính thức. Chỉ tính riêng tại La Liga, họ cũng sở hữu mạch 37 trận đều có bàn thắng, một kỷ lục của CLB.

Dù đã có nhiều nghi ngờ dành cho phong độ của Ronaldo, Benzema rồi Bale cũng mới trở lại sau chấn thương, Real vẫn không gặp quá nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Ngoài 2 kỷ lục nói trên, Real còn thể hiện sự bùng nổ với chuỗi 22 bàn chỉ sau 8 trận gần nhất, tức hiệu suất trung bình gần 3 bàn/ trận. Giữa tuần sau, họ sẽ có chuyến đi tới Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League với lợi thế thắng 3-1 ở lượt đi.

Dư âm Eibar 1-4 Real: Bộ mặt khác của Kền kền trắng
Bao cảnh báo khó khăn về đã qua trận Eibar 1-4 Real nhanh chóng đi qua với thầy trò HLV Zidane chỉ sau nửa giờ thi đấu. Đội bóng áo trắng đã “lột xác” hoàn...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X