Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vô địch Champions League sao Real đã dính chấn thương

Thứ Ba 31/05/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ban lãnh đạo Real thông báo rằng thủ thành Keylor Navas dính chấn thương gót chân trái. Khả năng dự Copa America cùng tuyển Costa Rica của thủ thành này vẫn đang bỏ ngỏ.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Sau khi Casillas ra đi, Real đã tìm mọi cách để chiêu mộ thủ thành David de Gea
của M.U. Nhưng thương vụ đổ bể vào những phút cuối cùng. Điều đó buộc Los Blancos phải sử dụng thủ thành Keylor Navas. Khi được tin tưởng bắt chính trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thủ thành người Costa Rica đã chơi cực tốt. Những tình huống cứu thua tuyệt vời của thủ thành này đã khiến NHM Real quên đi cái tên De Gea.
Vua vo dich Champions League  Keylor Navas da dinh chan thuong hinh anh
Keylor Navas chơi ấn tượng ở mùa giải này
Những đóng góp rất lớn của thủ thành Keylor Navas giúp Real vô địch Champions League và chỉ chịu thua Barca tại La Liga ở vòng đấu cuối cùng. Trong trận chung kết Champions League với Atletico, thủ thành của Real cũng đã chơi khá tốt. Nhưng sau trận đấu thủ thành này đã dính chấn thương. Ban lãnh đạo Real thông báo: “Sau khi tiến hành xét nghiệm ở bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja, Keylor Navas dính chấn thương gót chân trái. Chúng tôi cần thêm thời gian để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cậu ấy gặp phải”.
Real đón hai trụ cột trở lại ở trận quyết định tại La Liga
Bộ đôi Navas và Carvajal của Real Madrid đã trở lại tập luyện trước trận cuối La Liga mùa này với Deportivo dù cho Bale và Lucas đều vắng mặt.
Thông tin trên liên quan đến việc chuẩn bị của ĐT Costa Rica trước khi dự giải Copa America. Họ sẽ có trận đấu gặp Paraguay ở Orlando thứ Bảy tới. Năm trước, Navas không thể dự giải Gold Cup vì lý do tương tự. Năm nay, nếu thủ thành đang khoác áo Real Madrid không kịp bình phục, đó sẽ là mất mát rất lớn với ĐT Costa Rica. NHM và BLĐ đội bóng này đang cầu mong chấn thương của thủ thành Keylor Navas không quá  nghiêm trọng.
Copa America hinh anh 2
Navas dính chấn thương
Dù thủ thành Navas vẫn chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua, nhưng Real vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa về một thủ môn mới. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Los Blancos vẫn muốn đưa thủ thành David de Gea về Bernabeu. Dù thủ môn của M.U đã gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu tự tin sẽ dùng tiền để thuyết phục nửa đỏ thành Manchester nhả người. Trong trường hợp không mua được De Gea, họ sẽ chuyển hướng sang Courtois của Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X