Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Atletico, Diego Costa đã xát muối vào Chelsea

Thứ Bảy 10/02/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khá là bình thường khi tiền đạo Diego Costa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Atletico, nhưng điều này lại đến vào thời điểm Chelsea đang gặp khủng hoảng.


Chưa ai quên màn chia tay ồn ào qua tin nhắn của Antonio Conte với chân sút số 1 của mình trong mùa hè vừa qua. Ngay sau đó, The Blues đưa tiền đạo Alvaro Morata về thay thế, và bước đầu đã gây được những ấn tượng. Về phía Diego Costa, phải mãi đến kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, anh mới được chính thức ký hợp đồng với Atletico, do CLB này bị cấm chuyển nhượng 6 tháng.
 
Và cho dù không thi đấu một thời gian dài, nhưng ngay lập tức chân sút gốc Brazil đã chứng tỏ đẳng cấp của mình. Trong tháng 1 vừa rồi, Diego Costa ra sân tổng cộng 6 trận cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha (bao gồm cả dự bị), và đã có được 3 bàn thắng. Với phong độ ấn tượng này, không có gì ngạc nhiên khi anh giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Atletico.
 
Diego Costa
Vừa về Atletico, Diego Costa đã gây ấn tượng

Về phía Chelsea, đội bóng này đang gặp khủng hoảng trầm trọng với những vấn đề chưa thể khắc phục, thậm chí Antonio Conte còn đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Trong khi đó, người thay thế trực tiếp Diego Costa là Morata lại đang gặp một chấn thương khá nghiêm trọng, và chưa rõ ngày trở lại. Phía Chelsea cho biết, cầu thủ sinh năm 1992 gặp vấn đề ở lưng, cộng với chấn thương tâm lý, khiến anh có thể ngồi ngoài 1 ngày, 1 tháng, thậm chí là hết mùa giải.
 
Ở phiên chợ mùa đông vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã chia tay chân sút số 2 Michy Batshuayi (chuyển tới Dortmund dưới dạng cho mượn). Bởi vậy, cộng với việc Eden Hazard không thực sự hiệu quả trong vai trò tiền đạo ảo, trong tay HLV người Italia lúc này chỉ còn mỗi Olivier Giroud sắm vai trung phong cắm. The Blues sẽ chạm trán với West Brom tại vòng 27 Premier League, có thêm 1 trận đấu tại FA Cup rồi sẽ bước vào lịch thi đấu cực kỳ khó khăn, với Barca và Man United đang chờ đón.
 
Mâu thuẫn với Diego Costa là lý do khiến Conte sắp bị sa thải
Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp khẳng định chính mâu thuẫn với tiền đạo Diego Costa là lý do khiến HLV Antonio Conte sắp bị sa thải.
Góc Chelsea: Morata gây thất vọng và nỗi nhớ Diego Costa
Như một sự sắp đặt, cùng thời điểm tiền đạo Alvaro Morata liên tục bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn thì ở Tây Ban Nha, “Quái thú” một thời của Chelsea đã tỏa sáng.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X