Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa mua Coquelin Valencia đã kèm điều khoản không thể tin được

Thứ Sáu 12/01/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Francis Coquelin từ Arsenal, phía Valencia đã kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 71 triệu bảng.

Mùa giải này, tiền vệ Francis Coquelin không được ra sân thường xuyên, anh không thể cạnh tranh vị trí với Xhala và Ramsey. Khi mà Ramsey dính chấn thương thì HLV Wenger đã trao cơ hội cho Jack Wilshere chứ không phải cầu thủ người Pháp. Chán nản với tình cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 1991 đã đánh tiếng muốn rời sân Emirates, Valencia sau đó đã vào cuộc và chỉ trong một thời gian ngắn họ đã có được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.
Valencia mua thanh cong tien ve Francis Coquelin  hinh anh
Valencia mua Coquelin với giá 12 triệu bảng
Phía Valencia đã chính thức có được tiền vệ Coquelin, người đã có tổng cộng 159 lần ra sân cho Arsenal. Để có được cầu thủ người Pháp, “Bầy dơi” đã phải chi ra 12 triệu bảng. Trang chủ của đội bóng Tây Ban Nha viết: “Chúng tôi vui mừng thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Coquelin từ Arsenal, hợp đồng của cậu ấy có hiệu lực đến ngày 30/6 năm 2022. Đây là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng, hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trong khoảng thời gian gắn bó với Valencia”.
Đẳng cấp thế giới hay không, Arsenal vẫn cần cựu sao MU này
Huyền thoại Martin Keown tiến cử trung vệ Jonny Evans của West Brom giúp đội bóng cũ có thể vá víu những lỗ hổng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Điều đặc biệt ở bản hợp đồng mà Coquelin ký với Valencia đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng, theo đó đội bóng nào muốn phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi sẽ phải chi ra 71 triệu bảng (tương đương 80 triệu euro). Thông tin này khiến không bất ngờ cảm thấy phải bất ngờ, bởi Coquelin là một cầu thủ không được đánh giá quá cao, và việc có một đội bóng chi 80 triệu euro phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp là chuyện gần như không thể xảy ra.
Valencia mua thanh cong tien ve Francis Coquelin  hinh anh 2
Coquelin có điều khoản phá vỡ hợp đồng 80 triệu euro với Valencia
HLV Wenger nói về sự ra đi của Coquelin: “Cậu ấy nói rằng mình muốn ra đi để có nhiều cơ hội chơi bóng hơn, và tôi đã đồng ý để cậu ấy đến với Valencia. Chúng tôi có nhiều phương án ở tuyến giữa, bởi vậy tôi không thể trao cơ hội thường xuyên cho cậu ấy. Tôi hy vọng Coquelin sẽ chơi tốt trong màu áo đội bóng mới, tôi rất mong sự nghiệp của cậu ấy có sự thăng tiến vượt bậc”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X