Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Barcelona, tân binh Lucas Digne phải lên bàn mổ

Thứ Năm 14/07/2016 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona xác nhận Lucas Digne sẽ phải lên bàn mổ dù tân binh này vừa chính thức là người của đội bóng xứ Catalan chưa đầy một ngày.

Lucas Digne vừa gia nhập Barcelona với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 16,5 triệu euro từ Paris Saint Germain. Hậu vệ cánh trái 22 tuổi này được đánh giá là có lối chơi phù hợp với đội bóng xứ Catalan khi có khả năng tham gia tấn công cực tốt.
hau ve Lucas Digne hinh anh
Lucas Digne sẽ phải phẫu thuật xương mũi.

Mùa trước, Digne thi đấu theo dạng cho mượn tại AS Roma và ghi được 3 bàn thắng, có 5 đường kiến tạo thành bàn. Trong màu áo đội tuyển Pháp, Digne được đánh giá là người kế nhiệm vị trí Patrick Evra để lại sau Euro 2016.
Tuy nhiên, Digne lại khiến đội bóng chủ quản Barcelona không khỏi lo âu dù vừa tới Nou Camp chưa đầy một ngày. Theo thông báo từ Barca, Digne sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương gãy xương mũi đã tồn tại từ lâu.
Theo thông báo từ phía Barcelona, Digne đã bị ảnh hưởng từ chấn thương gãy xương mũi từ lâu nhưng chưa có phác đồ điều trị dứt điểm. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan hy vọng đợt phẫu thuật này sẽ giúp Digne khỏe mạnh hoàn toàn khi bước vào mùa bóng mới.
N.D 


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam và bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X