Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Man Utd không thành, Griezmann sa thải người đại diện

Thứ Ba 11/07/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eric Olhats đã tuyên bố chia đôi con đường với ngôi sao 26 tuổi người Pháp sau 12 năm để tập trung trở lại và công việc trinh sát viên ở Real Sociedad.

Tương phản với trạng thái chìm nghỉm hiện giờ, Antoine Griezmann từng là cái tên gây bão mùa chuyển nhượng trong những ngày cuối tháng Năm vừa rồi. Cả thời gian dài đó, tiền đạo người Pháp được đồn đoán sớm muộn cũng sẽ cập bến Old Trafford. Tuy nhiên biến cố không ngờ tới đã xảy ra, khi Atletico Madrid nhận án phạt cấm chuyển nhượng mùa hè này của FIFA sau quá trình kháng cáo không thành.

Sự vụ đã khiến mọi khả năng tiềm tàng phải được tái đánh giá khi hàng loạt kế hoạch chiêu binh của Atletico đã bị phá sản, đặc biệt là những mục tiêu trên hàng công. Không thể đón thêm ai về thay thế, đương nhiên đội bóng Tây Ban Nha phải giữ chân trụ cột Griezmann bằng được nếu không muốn lực lượng “tan đàn xẻ nghé”.

Vu Man Utd khong thanh, Griezmann sa thai nguoi dai dien hinh anh
Antoine Griezmann bất ngờ sa thải người đại diện sau 12 năm gắn bó

Thời điểm đó, chính bản thân ngôi sao 26 tuổi phải đành lòng “lật kèo” MU nếu không muốn bị coi bạc tình bạc nghĩa với CLB đã nâng tầm cũng như luôn hết mực yêu quý và ủng hộ anh. Gia hạn hợp đồng tới tận 2022 và ở lại Wanda Metropolitano trong thời khắc khó khăn này, Griezmann đã có cho mình một quyết định dũng cảm rất đáng khen.

Dù sao nói gì thì nói, những gì Griezmann làm gần như chỉ là sự miễn cưỡng để tránh mang tiếng vô ơn với Atletico, anh hoàn toàn đã có thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang MU trước án phạt của FIFA để tránh cảnh chịu trách nhiệm nặng nề như vậy. Đó lại là trách nhiệm của người đại diện Eric Olhats vì đã “đạo diễn” không đủ xuất sắc mọi thương thảo trên bàn đàm phán, cũng là lý do được đồn đoán vì sao đôi bên vừa chính thức “đường ai nấy đi” sau 12 năm gắn bó.

Đích thân Olhats đã lên tiếng xác nhận điều này: “Vị thế, hình ảnh và tương lai của Griezmann đã không còn nằm chung một tầm nhìn của cả hai chúng tôi. Mối quan hệ hợp tác này đáng tiếc phải đi đến hồi kết thúc. Giờ tôi sẽ chỉ tập trung vào công tác tuyển trạch ở Real Sociedad. Xin cảm ơn Griezmann vì những năm tháng đồng hành và hết mực tin tưởng tôi. Tất nhiên, tôi chúc cậu ấy mọi sự thành công và may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống trước mắt.”

Đối với Griezmann, Olhats còn hơn cả một người đại diện. Chính ông là người đã phát hiện tài năng của tiền đạo người Pháp năm 14 tuổi để đưa anh đến Real Sociedad và từ đó trưởng thành không ngừng. Năm 2014, cũng chính Olhats đã nâng tầm sự nghiệp của Griezmann khi giúp anh đầu quân về Atletico Madrid và giờ đây, ngôi sao 26 tuổi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X