Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Bale đến M.U phụ thuộc hoàn toàn vào Mourinho

Thứ Sáu 12/05/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror khẳng định Mourinho chỉ quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Gareth Bale trong trường hợp không thể có Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Trong quá khứ, M.U từng rất nhiều lần theo đuổi tiền đạo Gareth Bale. Quỷ đỏ quan tâm cầu thủ người xứ Wales ngay từ khi anh còn thi đấu cho Tottenham. Và sau khi cầu thủ này cập bến Real Madrid, nửa đỏ thành Manchester vẫn muốn đưa anh về sân Old Trafford. Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định Bale đã đánh tiếng với M.U. Cụ thể, phong độ ấn tượng của Isco khiến ngôi sao 27 tuổi bị Zidane gạt ra khỏi kế hoạch. Real đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ người Tây Ban Nha, điều đó đồng nghĩa với việc Bale hoàn toàn có thể dự bị ở mùa giải tới.
Vu tien dao Gareth Bale den MU phu thuoc vao Mourinho hinh anh
Tiền đạo Gareth Bale muốn đến M.U
Trong một phát biểu mới nhất, Zidane đã đánh giá rất cao tài năng của Isco: “Cậu ấy đã chơi xuất sắc trong thời gian gần đây. Cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu ở trận chung kết Champions League. Chúng tôi có nhiều lựa chọn chất lượng, nhưng tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ có phong độ cao nhất. Isco đang chơi tốt và xứng đáng với điều đó. Chúng tôi sẽ giữ cậu ấy ở lại, một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua. Real sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của Isco”.
Rộ tin đồn Gareth Bale đồng ý tới M.U
Trong khi vụ chuyển nhượng thủ thành David De Gea còn chưa đi đến đâu, những CĐV Real đã phải nhận một tin không mấy vui vẻ khác: tiền vệ Gareth Bale nhiều khả...
Đứng trước khả năng phải ngồi dự bị, tiền đạo Bale đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh đã ngỏ ý muốn được khoác áo M.U. Đây là thông tin không thể vui hơn với đội chủ sân Old Trafford, bởi họ đã mất quá nhiều công sức để theo đuổi cầu thủ này. Song nguồn tin từ Mirror khẳng định Mourinho không quá hào hứng trong thương vụ này. Vị chiến lược gia người Bồ chỉ coi cựu sao Tottenham là phương án B. Theo đó, Mourinho ưu tiên đưa về Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Nếu không có cầu thủ người Pháp ông mới chuyển hướng sang Bale.
Vu tien dao Gareth Bale den MU phu thuoc vao Mourinho hinh anh 2
M.U chỉ mua Bale nếu không có Griezmann
Một số tờ báo lớn của Tây Ban Nha khẳng định M.U đã tiếp cận với Griezmann, họ chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này. Cập bến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ hưởng lương 250.000 bảng/tuần. Song khả năng thành công của thương vụ này vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn, bởi Atletico vẫn muốn giữ ngôi sao của mình. Không những vậy Griezmann cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Nếu không có ngôi sao của Atletico, thương vụ Bale cũng hoàn toàn khả thi với M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X