Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Với Cris Ronaldo, Zidane không nên đi vào vết xe đổ"

Thứ Hai 09/01/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lizarazu cho rằng Zinedine Zidane sở dĩ có thể thành công tại Real Madrid là bởi tránh vết xe đổ của người tiền nhiệm Rafa Benitez trong việc xử lý mối quan hệ với Cris Ronaldo.

 
Mới nắm quyền tại Real Madrid hơn một năm nhưng Zidane đang có những thành công ngoài mong đợi. Cho đến nay, Zidane đã cùng Los Blancos giành ba chức vô địch là Champions League, Siêu Cúp châu Âu và Club World Cup. Ngoài ra, Los Blancos cũng đang nắm giữ kỷ lục 39 trận bất bại ở La Liga dưới thời Zidane.
 
Zidane xu ly rat tot moi quan he voi Cris Ronaldo.
Zidane xử lý rất tốt mối quan hệ với Cris Ronaldo.

Nguyên nhân dẫn tới thành công của Zidane được chỉ ra rất nhiều. Theo Bixente Lizarazu, một trong những yếu tố giúp Zizou thành công tại Real Madrid là xử lý tốt mối quan hệ với Cris Ronaldo. Để lấy dẫn chứng, Lizarazu cho rằng việc Rafa Benitez sớm bị sa thải là bởi những mâu thuẫn với CR7.
 
Trên trang chủ FIFA, Lizarazu nhận xét: "Tôi thấy rằng Zidane rất thông minh trong việc xử lý mối quan hệ với Cris Ronaldo, không giống Rafa Benitez, người từng chỉ trích CR7 khi ông ta tới Real Madrid. Đó không phải là cách bạn nên làm với cầu thủ tốt nhất trong đội, người có thể đóng góp 50 bàn thắng mỗi mùa".
 
Mối quan hệ giữa Benitez và Cris Ronaldo đầy mâu thuẫn khi cả hai làm việc chung tại Real Madrid. CR7 cho rằng Benitez "chống lại người Bồ Đào Nha", còn Benitez lại chỉ trích Cris Ronaldo không bao giờ chịu "tuân thủ theo ý kiến của huấn luyện viên".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X