Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch La Liga, hậu vệ Barca được dịp đá xoáy “một số người”

Chủ Nhật 15/05/2016 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordi Alba cảm thấy có một số người sẽ rất thất vọng khi chứng kiến Barcelona của anh giành chức vô địch La Liga mùa này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Gặp phải nhiều khó khăn bởi sự quyết tâm tới từ đối thủ Granada tại vòng đấu cuối cùng của La Liga 2015/16 nhưng với đẳng cấp và bản lĩnh, Barcelona vẫn giành chiến thắng cách biệt 3-0 nhờ cú hat-trick của tiền đạo Luis Suarez. Qua đó, Barca đã giành chức vô địch La Liga
lần thứ 24 trong lịch sử và thứ 6 trong vòng 8 năm qua.

barcelona
Barcelona đã giành chức vô địch La Liga

Trong ngày vui, hậu vệ Jordi Alba của họ cho biết. “Đây là phần thưởng xứng đáng với chúng tôi”, anh nói. “Tôi hy vọng mọi người sẽ biết trân trọng nó, biết được các thành viên tại CLB đã phải nỗ lực thế nào. Chúng tôi đã giành được rất nhiều chức VĐQG trong những năm gần đây. Gần như năm nào chúng tôi cũng giành được danh hiệu và lần này cũng không phải ngẫu nhiên.” 

Bên cạnh đó, Alba cũng dành những lời ca ngợi cho Luis Suarez, người mới đoạt giải thưởng Pichichi với 40 bàn thắng tại La Liga mùa giải này. “Suarez đang là trung phong hay nhất trên thế giới. Ngoài những bàn thắng, anh cũng đóng góp rất nhiều cho tập thể và cảm thấy vui mừng cho anh ấy.”

Alba Pique
Và hậu vệ Alba (phải) được dịp lên mặt với nhiều người

Alba đang háo hức chờ đến lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch cùng những người hâm mộ. Nhưng đồng thời anh cũng không quên dành những nhận xét khá động chạm tới những người khác: “Tôi hy vọng bạn sẽ hạnh phúc khi chúng tôi là nhà vô địch dù có vẻ như một số người khác không như vậy.”

Ở đây dễ nhận ra hậu vệ trái này muốn nhắm vào những phương tiện truyền thông (chủ yếu thân Real Madrid) khi không ngừng chỉ trích Barca trong giai đoạn họ sa sút. Thêm vào đó, Alba cũng tranh thủ “troll” phía Real, những người được cho là dùng “doping tiền thưởng” để kích thích tinh thần của Granada song không đạt được như mong muốn.

Granada 0-3 Barca: Bản lĩnh nhà vô địch đã được thể hiện đúng lúc
Bước vào trận Granada 0-3 Barca với sức ép buộc phải thắng để chắn chắn về ngôi đầu bảng. Blaugrana đã chơi rất bình tĩnh để không cho phép đại diện xứ...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X