Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Man Utd khó có cửa cạnh tranh Morata với Chelsea

Thứ Bảy 29/04/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi ông lớn nước Anh quyết chiến vì tiền đạo của Real Madrid, nhưng Chelsea có lợi thế lớn hơn nhờ việc nắm giữ trong tay quân bài Eden Hazard.

Cả Man Utd và Chelsea đều sẽ phải dốc tiền vì hàng tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Không mất Ibrahimovic dài hạn thì Quỷ Đỏ cũng không thể mãi trông chờ vào một lão tướng đã 35 tuổi hay những tài năng trẻ Rashford và Martial. Về phía đội chủ sân Stamford Bridge, tương lai của chủ lực Diego Costa chưa bao giờ hết bị đặt dấu hỏi và sau mùa giải này có thể sẽ là hồi kết, với mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Conte hay phong độ sa sút của anh.

Vi ly do nay, Man Utd kho co cua canh tranh Morata voi Chelsea hinh anh
Chelsea rộng đường chiêu mộ Morata hơn MU nhờ sở hữu Hazard, mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Chuyện Quỷ Đỏ và The Blues có chung những mục tiêu theo đuổi cũng là điều không thể tránh khỏi, nổi bật là Lukaku của Everton. Ngoài ra cũng không thể không kể đến Alvaro Morata. Chuyện tiền đạo Tây Ban Nha bất mãn và muốn rời Bernabeu lần hai là có cơ sở. Tỏa sáng ở Juventus và buộc Real Madrid mua lại với giá 30 triệu Euro, vậy nhưng Morata vẫn chịu cảnh thất sủng không hơn gì giai đoạn trước ở Bernabeu. 11 bàn thắng so với số trận ra sân ít ỏi của Morata không thể thuyết phục HLV Zidane từ bỏ học trò đồng hương Benzema ở vị trí mũi nhọn.

MU và Chelsea đã nói và Real sẵn sàng lắng nghe, chỉ có điều lợi thế đang thuộc về đối tác thành London. Lý do, Chelsea đang sở hữu Eden Hazard, mục tiêu số một của Real. Quá rõ ràng, Los Blancos muốn ưu tiên các Morata vào bản hợp đồng bom tấn với tiền vệ người Bỉ. Hay như một chiến thuật khác, bán Morata trước cho Chelsea để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp trước khi quay ngược lại hỏi mua Hazard.

Thực tế thì cơ hội cũng không phải là không có cho MU. Quỷ Đỏ cũng sẵn sở hữu De Gea, con mồi được Real thèm muốn suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia lại không chấp nhận đổi chác gì hết mà chỉ sẵn sàng trả cả núi tiền cho thủ môn 26 tuổi. Dẫu sao thì việc đánh tráo những ngôi sao trên công dưới thủ khác biệt như vậy cũng không phải ý kiến hay.

Để có thể “lật kèo” cả hai đội bóng cũ Chelsea và Real Madrid, HLV Mourinho có lẽ phải viện vào mối quan hệ thầy trò thân thiết với chính Morata. Được biết, nhà cầm quân của MU đã gọi điện thoại trực tiếp để thuyết phục tiền đạo 24 tuổi cập bến Old Trafford trong hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X