Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Coutinho, Barca quyết giữ Iniesta

Thứ Tư 21/03/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Iniesta đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, tờ Sport của TBN khẳng định cầu thủ 33 tuổi không rời Barca ở Hè 2018.

 

Andres Iniesta năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha tự nhận thấy việc đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Anh đang lên kế hoạch cho tương lai, bản thân cầu thủ này đã nghĩ đến việc rời Barca ở Hè 2018.
Barca dua ra quyet dinh ve tuong lai Iniesta hinh anh
Tương lai Iniesta đang được quan tâm rất nhiều
Ngôi sao sinh năm 1984 hiểu rằng anh không còn đủ thể lực để thi đấu đỉnh cao, cầu thủ này muốn cập bến một giải đấu ít khắc nghiệt hơn. Một số đội bóng của Trung Quốc đang muốn có cầu thủ 33 tuổi, khả năng nhạc trưởng của Barca đến đất nước của Châu Á cũng là hoàn toàn có thể.

Tương lai Iniesta
đang bị đặt dấu hỏi lớn, cầu thủ này cũng khẳng định anh sẽ đưa ra quyết định có đá cho Barca nữa hay không vào cuối tháng 4 này. Khi mà Iniesta còn chưa đưa ra quyết định về tương lai thì Barca đã ngỏ ý muốn anh ở lại.

Cụ thể, lúc này Philippe Coutinho vẫn chưa thực sự hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Camp Nou, Barca muốn Iniesta ở lại để giúp đỡ thêm cho ngôi sao người Brazil. HLV Ernesto Valverde tha thiết muốn cầu thủ 33 tuổi ở lại, ông vẫn đánh giá cao vai trò và tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1984 với đội chủ sân Camp Nou.
Barca muon giu Iniesta o lai de giup do Coutinho
Barca muốn giữ Iniesta ở lại để giúp đỡ Coutinho
Mới đây, chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu cũng lên tiếng muốn cầu thủ người Tây Ban Nha gắn bó thêm với đội bóng. Với việc được rất nhiều cầu thủ cũng như BLĐ lên tiếng giữ ở lại, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ở lại thêm với đội bóng đá xứ Catalan.

Pep Guardiola của Man City cũng đánh tiếng muốn mang Iniesta tới sân Etihad, song cầu thủ này nhiều khả năng sẽ từ chối. Andres Iniesta muốn đến một giải đấu mà ở đó sự cạnh tranh không quá quyết liệt, bởi vậy khả năng anh cập bến nửa xanh thành Manchester là không cao.

Mặc dù đã 33 tuổi nhưng Iniesta vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo Barca, kinh nghiệm của cầu thủ này là thứ mà đội chủ sân Camp Nou rất cần, đặc biệt là ở sân chơi Champions League. Trong hai trận đấu với Chelsea ở vòng 1/8 cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi cực tốt.

Phong độ của Andres Iniesta ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X