Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì cái tên này, Real Madrid từ bỏ Paul Pogba?

Thứ Ba 03/03/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Pogba ở Hè 2020 là tin đồn xuất hiện rất nhiều, nhưng theo Don Balon, đội bóng thành Madrid sẽ từ bỏ cầu thủ người Pháp bởi sự xuất sắc của Federico Valverde.

Real tin tưởng Federico Valverde 


Mùa giải năm nay, tiền vệ Federico Valverde là điểm sáng trong lối chơi của Real Madrid. Trong chiến thắng 2-0 trước Barca mới đây, ngôi sao 21 tuổi đã chơi ấn tượng. Cầu thủ của Los Blancos nổi bật hơn hẳn những Arthur và De Jong và đội khách. 
 
Thực hư vụ Real Madrid mua Pogba ở Hè 2020 hình ảnh

Vì Federico Valverde, Real từ bỏ Pogba


Federico Valverde được HLV Zidane sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay, anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ngôi sao sinh năm 1998 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm anh còn có thể chạy cánh hoặc chơi ở vị trí hộ công. 

Ngoài khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, Federico Valverde còn có sự quyết đoán và lăn xả khi cần. Tinh thần thi đấu của anh rất tuyệt vời. Có thể nói, sự xuất sắc của Federico Valverde là một phần khiến Real Madrid sẵn sàng để những Ceballos hay Marcos Llorente ra đi. 

Real Madrid mua Pogba ở Hè 2020 là tin đồn xuất hiện rất nhiều, nhưng theo Don Balon, đội bóng thành Madrid sẽ từ bỏ cầu thủ người Pháp bởi sự xuất sắc của Federico Valverde.

Mặc dù HLV Zidane rất muốn làm việc với Pogba ở sân Bernabeu, song Chủ tịch Perez đã thuyết phục ông thầy người Pháp đặt niềm tin vào Valverde thay vì đưa về cầu thủ 26 tuổi. Số tiền chiêu mộ Pogba sẽ dùng để nâng cấp những vị trí khác.

Với một cầu thủ có khả năng chia bài xuất sắc như Valverde, Chủ tịch Perez không muốn lãng phí tài năng của anh. Được chơi bên cạnh những Luka Modric, Toni Kroos sẽ giúp Federico Valverde trưởng thành hơn trong tương lai. 

Khi mà Modric và Kroos đều không còn trẻ, Valverde sẽ là tương lai của Los Blancos. Và nếu Real Madrid từ chối chiêu mộ Pogba ở Hè 2020 cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X