Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Busquets, Suarez “bật” thầy Enrique

Thứ Hai 23/01/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với HLV Enrique, Suarez tin rằng chấn thương của Busquets sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Barca trong thời gian tới.


Như đã biết, Sergio Busquets đã dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 10 phút đầu tiên của trận đấu với Eibar tại vòng 19 La Liga rạng sáng thứ 2 sau pha va chạm với Gonzalo Escalante. Kết quả xét nghiệm cho biết tiền vệ của Barcelona gặp vấn đề với dây chằng mắt cá chân phải và sẽ phải ngồi ngoài trong vòng vài tuần tới.

Vi Busquets, Suarez bat thay Enrique  hinh anh
Khác với Enrique, Suarez tin chấn thương của Busquets là rất tai hại với Barca

Sau trận, ngoài việc trấn an người hâm mộ rằng vấn đề của Busquets không quá nghiêm trọng, HLV Luis Enrique cũng tin rằng Barca đủ nhân lực để thay thế vai trò của công thần 28 tuổi. Theo ông, đội bóng xứ Catalan vẫn còn đó Sergi Roberto, Ivan Rakitic và Javier Mascherano đều có thể đảm nhận vị trí mà Busquets để lại và không quá lo lắng về tương lai.

Tuy nhiên, người học trò Luis Suarez của Enrique lại không nghĩ vậy. "Chúng ta đều biết Busquets là một phần quan trọng với đội bóng và anh giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong việc kiểm soát bóng", tuyển thủ Uruguay cho biết. "Anh ấy là một mất mát lớn tương tự như Iniesta và sẽ rất khó khăn để tìm ra người thay thế."

Thực tế ở trận với Eibar vừa qua, Barca đã không gặp quá nhiều khó khăn để giải quyết bài toán Busquets. Ivan Rakitic được kéo về đá tiền vệ trụ và làm tròn vai, góp phần giúp Blaugrana đại thắng 4-0 với các pha lập công của Denis Suarez, Luis Suarez, Lionel MessiNeymar. Từ giờ cho tới trước chuyền làm khách trên sân PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày 15/2 tức sau đây 3 tuần, những đối thủ của họ cũng không quá cứng cựa.

Tại La Liga, từ giờ tới đó Barca sẽ đá 3 trận với Real Betis, Deportivo Alaves trên sân khách và Athletic Bilbao trên sân nhà. Trên BXH lúc này, gã khổng lồ xứ Catalan tạm xếp thứ 3 với lần lượt 1 và 2 điểm kém hơn 2 đội dẫn đầu là Sevilla và Real Madrid.

Enrique cập nhật tình hình chấn thương của trụ cột Barca
Busquets đã dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Eibar nhưng HLV Enrique tiết lộ nó không tệ như lo ngại ban đầu.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X