Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti gửi "tối hậu thư" cho PSG

Chủ Nhật 25/06/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Ý khẳng định anh không nhất thiết phải rời nước Pháp bằng mọi giá, miễn là đội chủ sân Parc des Princes thể hiện được tham vọng của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Nhiễu loạn thông tin về tương lai đi ở của Marco Verratti suốt thời gian qua. Báo giới đồn đoán tiền vệ người Ý và Barcelona chỉ còn muốn về bên nhau, trong khi nội bộ Paris Saint-Germain luôn một mực khẳng định anh chưa bao giờ có ý định chia tay “Công viên các Hoàng tử”. Sau cùng thì điều các CĐV chờ đợi nhất cũng đã đến, đích thân nhân vật chính Verratti đã lên tiếng.

Verratti gui toi hau thu cho PSG hinh anh
Verratti vẫn kiên nhẫn trao cơ hội cho PSG nếu không muốn anh ra đi cập bến Barca

Có vẻ như chuyện Verratti muốn ra đi là có thật, nhưng dù sao anh vẫn kiên nhẫn bỏ ngỏ cơ hội giữ chân cho PSG bằng một kỳ chuyển nhượng hè 2017 hiệu quả. “Tối hậu thư” của ngôi sao 25 tuổi gửi tới đại gia nước Pháp nếu không muốn trông thấy anh sớm chia xa đội bóng:

"Tương lai của tôi có nhiều ngã rẽ, nhưng tôi cũng không nhất thiết phải ra đi bằng mọi giá. Vấn đề là tôi muốn xem xem Paris Saint-Germain có thực sự chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng hay không. Nếu điều đó trở thành hiện thực, tôi sẽ rất vui lòng ở lại. Năm nào họ cũng hứa hẹn bao điều tương tự như vậy, về một đội hình trong mơ tuyệt rồi, để rồi thực tế ra sao thì ai cũng đã rõ. Hứa không thôi chưa đủ nhưng nếu lần này PSG thực sự nghiêm túc, tôi sẵn sàng tiếp tục cống hiến cho đội bóng.”

Bằng không thì sao, ngay cả mức lương khủng 10 triệu Euro/mùa cũng không đủ để thay đổi quyết định ra đi của Verratti. Trong khi đó, Barca có thể sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của mình vì Marco Verratti trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, cụ thể là 100 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán cho PSG.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X