Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Varane: "Tôi ở lại Real vì Zidane"

Thứ Tư 17/08/2016 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Varane khẳng định anh ở lại Real Madrid vì HLV Zidane.


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Varane không phải lựa chọn số 1 của Real Madrid ở vị trí trung vệ. Anh chỉ là lựa chọn số 3 sau Ramos và Pepe. Ở tuổi 23, tuyển thủ người Pháp cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình. Anh đã đánh tiếng muốn rời Los Blancos với hy vọng được thi đấu nhiều hơn.
Trung ve Varane Toi o lai Real vi Zidane hinh anh
Varane được M.U và Chelsea theo đuổi
Biết được tin này, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của trung vệ Varane. M.U và Chelsea rất muốn đưa cầu thủ sinh năm 1993 rời Bernabeu. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Quỷ đỏ cũng đang muốn bổ sung thêm trung vệ mặc dù Mourinho đã mang về Bailly. Chelsea của Conte cũng đang khát trung vệ trong bối cảnh Terry và Cahill đã bước qua tuổi 30 còn Zouma không có phong độ ổn định.
Morata và Varane giúp M.U có được Pogba?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Paul Pogba tiết lộ rằng bộ đôi Alvaro Morata và Raphael Varane của Real Madrid là những cầu thủ đã khuyên anh nên theo chân Mourinho...
Truyền thông Anh khẳng định cả hai đội bóng của nước Anh đã hỏi mua Varane. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã quyết định ở lại Los Blancos. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Varane khẳng định anh ở lại Real Madrid vì HLV Zidane: “Real là nơi tốt nhất để tôi phát triển sự nghiệp. Tôi đã nhận được một số lời đề nghị từ những đội bóng đá lớn, nhưng tôi đã từ chối để quyết định ở lại Bernabeu. Tôi tin tưởng vào BLĐ và HLV. Zidane là một nhà cầm quân tốt, ông ấy là một trong những nguyên nhân khiến tôi quyết định ở lại”.
Trung ve Varane Toi o lai Real vi Zidane hinh anh 2
Varane ở lại Real vì Zidane
“Tôi nghĩ rằng ở Real Madrid tôi có tất cả mọi thứ, sự nghiệp của tôi sẽ phát triển tốt nhất nếu gắn bó với đội bóng này. Tôi đã bỏ lỡ Euro 2016 vì chấn thương, nhưng tôi đang cố gắng để lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Real là tập hợp của những cầu thủ lớn, sự cạnh tranh là rất lớn. Bởi vậy, tôi phải cố gắng hết sức mới mong có được vị trí chính thức”, tuyển thủ người Pháp tiếp tục.


Nguyễn Huyền
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X