Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane lo ngại bóng đá quay trở lại

Thứ Hai 27/04/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ, nhưng trung vệ Raphael Varane của Real Madrid mới đây đã chỉ ra sự bất cập nếu bóng đá được tiếp diễn.

Varane lo ngại lịch thi đấu
 

Với việc các giải đấu tại châu Âu đều bị hoãn trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mùa giải năm sau có thể bắt đầu muộn hơn thường lệ. Chưa hết, việc EURO 2020 sẽ diễn ra vào mùa hè 2021, cũng sẽ tác động không nhỏ tới thể trạng, sự chuẩn bị của giới quần đùi áo số.
 
Chia sẻ về điều này, nhà vô địch thế giới 2018 Raphael Varane cho biết: “Chúng tôi sẽ phải thích nghi. Chúng tôi đã có một lịch trình bận rộn, và hy vọng các nhà chức trách sẽ sắp xếp lịch thi đấu hợp lý cho các cầu thủ.

Raphael Varane lo ngại bóng đá quay trở lại hình ảnh

Raphael Varane lo ngại về lịch thi đấu khi trở lại


Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất khi bóng đá trở lại. Nhưng thật khó khăn để lên kế hoạch, khi bạn chưa biết khi nào các giải đấu được tiếp diễn. Hiện nay, tôi đang cải thiện sức mạnh ở nhà, tôi đang cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chúng tôi có thể luyện tập và khắc phục những điểm yếu, điều không có thời gian thực hiện trong một mùa bóng bận rộn. Dù điều gì xảy ra, chúng tôi cũng phải tiếp tục hướng về phía trước.”

 
Thep quyết định của Chính phủ Tây Ban Nha, La Liga khó lòng trở lại trước mùa hè. Tuy nhiên, các CLB đã được tạo điều kiện để có thể trở lại tập vào ngay tháng 5 tới.

Cựu giày vàng thừa nhận đã sai khi từ chối cả Real, Barca lẫn MU
Cựu Chiếc giày vàng châu Âu, Darko Pancev thú nhận rằng sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình là gia nhập Inter vào năm 1992.
Lộ diện mục tiêu số 1 của Real Madrid ở Hè 2020
Theo thông tin được ESPN đăng tải, Real Madrid sẽ quyết tâm lôi kéo tiền vệ Paul Pogba về Bernabeu ở phiên chợ Hè 2020.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X