Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek lên tiếng về khả năng tới Real Madrid và MU

Thứ Ba 18/02/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek lên tiếng về tương lai ở Ajax, cầu thủ sinh năm 1996 này khẳng định chỉ quyết định có ra đi hay không vào cuối mùa giải năm nay.

Van de Beek chờ tới cuối mùa mới chốt tương lai


Mùa giải vừa qua, Ajax đã chơi cực tốt. Đội bóng này lọt vào bán kết Champions League, đồng thời giành 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, gần như cả đội hình của Ajax trở thành mục tiêu của các ông lớn châu Âu. 
 
Donny van de Beek lên tiếng về tương lai ở Ajax hình ảnh

Van de Beek lên tiếng về tương lai


Hè năm ngoái, De Jong cập bến Barca, Matthijs de Ligt tới Juventus. Mặc dù phiên chợ Hè năm nay chưa mở cửa, nhưng đội bóng Hà Lan đã chia tay cái tên đầu tiên. Theo đó Hakim Ziyech đạt được thỏa thuận đến Chelsea với giá 45 triệu euro. 

Nhiều cái tên khác như David Neres, Andre Onana, Nicolas Tagliafico hay Donny van de Beek cũng không chắc chắn tương lai ở sân Johan Cruyff. Hiện Van de Beek đang được Real Madrid quan tâm , MU và Man City cũng được cho là muốn có cầu thủ 23 tuổi.

Van de Beek được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công, kiến tạo và dứt điểm tốt. Mùa giải năm nay anh có 10 bàn thắng và đóng góp 10 kiến tạo sau 31 trận. 

Trong một phát biểu mới nhất, Donny van de Beek lên tiếng về tương lai ở Ajax, cầu thủ sinh năm 1996 này khẳng định chỉ quyết định có ra đi hay không vào cuối mùa giải năm nay.

“Vào tháng 1, đã có những tin đồn về tương lai của tôi. Tuy nhiên, tôi khẳng định sẽ không rời Ajax ở phiên chợ Đông 2020. Tôi sẽ gắn bó với Ajax đến hết mùa giải năm nay. Sau đó vào mùa Hè tôi sẽ đưa ra quyết định, tôi có thể rời Ajax hoặc cũng có thể quyết định ở lại CLB, hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra quyết định”.

Hiện tại, Ajax đang đứng đầu BXH giải VĐQG Hà Lan, họ sẽ bắt đầu hành trình Europa League vào thứ 6 này. Donny van de Beek và các đồng đội đang đứng trước cơ hội giành thêm những danh hiệu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X