Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Phát ngôn thiếu suy nghĩ, Ter Stegen bị HLV Valverde chấn chỉnh

Thứ Ba 29/10/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde cho rằng mọi vấn đề của đội bóng cần được giải quyết trong nội bộ sau những phát biểu của thủ môn Ter Stegen gần đây.
Ter Stegen đã chỉ trích màn trình diễn của Barca trong chiến thắng 2-1 trước Slavia Prague và cho rằng đội bóng cần phải cải thiện hơn nữa. Slavia là đội chơi tốt hơn tại CH Séc và Ter Stegen cho rằng anh và các đồng đội cần ngồi lại để thảo luận về trận đấu này.

HLV Valverde lại cho rằng Barca chủ động phòng ngự bảo vệ thành quả trong giai đoạn cuối trận và mong muốn mọi vấn đề của Los Blaugrana từ giờ sẽ được giải quyết trong nội bộ.

Phát ngôn thiếu suy nghĩ, Ter Stegen bị HLV Valverde chấn chỉnh hình ảnh

HLV Valverde chấn chỉnh Ter Stegen với những phát ngôn thiếu suy nghĩ gần đây


“Khi trận đấu kết thúc, mọi người đều có quan điểm riêng về những gì xảy ra trên sân cỏ. Những trận đấu có thể được nhìn theo nhiều hướng khác nhau. Và nếu chúng tôi phải giải quyết vấn đề gì đó, chúng tôi sẽ giải quyết nó trong nội bộ chứ không công khai.

Khi trận đấu khép lại, ấn tượng của mọi người thường nằm ở những phút cuối thay vì nghĩ về cả trận đấu. Trong hiệp một, chúng tôi có 2 hay 3 cơ hội tốt. Họ tấn công và chúng tôi cũng thế. Sang hiệp hai, họ có được bàn thắng sớm nhưng chúng tôi vẫn có được chiến thắng chung cuộc như mình mong muốn.

Họ pressing chúng tôi quyết liệt và chỉ có vậy. Nếu đó là chiến thắng 4-1, chúng tôi cũng sẽ nói về kết quả này tương tự như trận thắng Eibar với tỉ số 3-0. Đây là bóng đá và đó là điều bình thường”.


Cuối tuần qua, Barca không ra sân đối đầu với Real Madrid khi trận Siêu kinh điển tạm hoãn vì bất ổn ở Catalonia. Vào 3h15 đêm nay, Barca sẽ trở lại thi đấu với màn tiếp đón Real Valladolid, đội bóng đã kiếm được điểm của Real Madrid và Atletico mùa này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X