Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Valverde chơi đẹp khó tin sau khi bị Barcelona sa thải

Thứ Sáu 17/01/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV người Tây Ban Nha đã có một hành động đẹp không thể tin nổi với đội bóng xứ Catalonia sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Sau khoảng hai năm rưỡi tại vị trên ghế nóng sân Camp Nou nhưng với lối chơi xuống cấp và đánh mất bản sắc, Ernesto Valverde đã bị Barcelona sa thải và thay thế bằng Quique Setien.

Ra đi sớm trước tận 18 tháng, HLV người Tây Ban Nha sẽ được đội bóng xứ Catalonia bồi thường phần còn lại của hợp đồng, chi trả toàn bộ số tiền theo thỏa thuận đôi bên.

Barca sa thải HLV Valverde nhưng được chơi đẹp khó tin hình ảnh
Barca sa thải HLV Valverde nhưng được chơi đẹp khó tin

Tuy nhiên, Valverde đã chơi đẹp khó tin với Barca khi quyết định từ chối, không nhận một xu nào trong khoản tiền đền bù kếch xù đó để giữ mối quan hệ tốt đẹp với đội bóng cũ.

Có thể tài năng cầm quân chỉ có hạn nhưng rõ ràng không ai có thể phủ nhận nhân cách và đức độ của Valverde. Chính vì vậy mà bất chấp cảnh cúi đầu ra đi không kèn không trống, ông vẫn nhận được nhiều tình cảm từ các học trò cũ.

Trong thông điệp chia tay của mình, Lionel Messi và Gerard Pique đã tri ân: “Xin cảm ơn vì tất cả và gửi một cái ôm thật chặt. Tôi tin tưởng thầy sẽ thành công ở bất cứ nơi đâu bởi không chỉ là một HLV tài năng và chuyên nghiệp, thầy còn là một con đàn ông tuyệt vời.”

“Thầy chia tay sau khi dẫn dắt chúng tôi đến với hai chức vô địch La Liga trong hai năm liên tiếp. Được làm học trò của thầy là một vinh dự tự hào, thậm chí diễm phúc trong cuộc đời này. Hãy nhận lấy một cái ôm thật chặt từ tôi và và chúc cho mọi điều thành công tốt đẹp và may mắn nhất, thưa ngài.”

Ernesto Valverde và thứ ngục tù mang tên quá khứ của Barcelona
Dưới thời Valverde, Barcelona vốn đã là một tập thể rất thành công. Chính vì vậy, nhiệm vụ quan trọng nhất của Setién vào lúc này chính là khôi phục lại cái...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X