Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: "Barca đã tự đánh rơi 2 điểm"

Thứ Bảy 02/12/2017 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV 53 tuổi tỏ rõ vẻ thất vọng khi đội bóng xứ Catalonia không thể giành chiến thắng trước Celta Vigo ngay trên sân nhà Camp Nou.

Tưởng chừng như Barcelona đã hoàn tất thành công cú lội ngược dòng của mình khi Luis Suarez nâng tỷ số lên 2-1, vậy mà Celta Vigo cũng lập tức gỡ hòa 2-2 và ấn định kết quả trận đấu. Trước đó trong hiệp một, Leo Messi thậm chí cũng đưa cục diện trở về vạch xuất phát nhanh hơn vậy sau khi các vị khách bất ngờ mở điểm.

Valverde Barca da tu danh roi 2 diem hinh anh
Messi ghi bàn nhưng không thể giúp Barca chiến thắng Celta Vigo

Bị Celta Vigo cầm hòa, Barca trải qua trận thứ hai liên tiếp không thắng ở La Liga và sự chững lại của họ là cơ hội thu hẹp khoảng cách của các đối thủ bám đuổi như Real Madrid, Atletico và Valencia. Chính vì vậy, HLV Ernesto Valverde lộ rõ vẻ thất vọng với phát biểu của mình sau trận Barca 2-2 Celta:

“Có cảm giác tự chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm vậy. Đối thủ có sự khởi đầu tốt hơn trong 15 phút nhưng chúng tôi đã nhanh chóng chiếm lĩnh lại thế trận và kiểm soát tỷ số theo hướng có lợi cho mình. Đáng lẽ ra chúng tôi đã có thể định đoạt trận đấu với một thắng lợi 3-1 nhưng đó là bóng đá, bất chấp việc các cầu thủ vẫn chơi rất tốt. Đối thủ đơn giản là tận dụng triệt để những sai lầm hiếm hoi của chúng tôi.”

Nỗi thất vọng thậm chí còn nhân đôi cho các Cules với chấn thương tương đối nặng của Samuel Umtiti, như Valverde nhìn nhận có thể đã là vấn đề liên quan đến dây chằng chân phải. Khả năng cao trung vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong lượt trận vòng bảng Champions League cuối cùng vào giữa tuần tới và nếu không có gì tiến triển khả quan, Barca có thể mất một trụ cột quan trọng cho trận siêu kinh điển El Clasico diễn ra sau đây 3 tuần.

Thong so tran dau Barca vs Celta Vigo
Thông số trận đấu Barca 2-2 Celta

Highlights trận Barca 2-2 Celta:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X