Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Valverde bàng quan với tình hình rối loạn ở Barcelona

Thứ Sáu 14/02/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rời Barcelona sau tròn một tháng, HLV Ernesto Valverde khẳng định ông không còn quan tâm nhiều đến những vấn đề nội bộ hiện còn tồn đọng trong lòng CLB cũ.

Sau khoảng hai năm rưỡi tại vị trên ghế nóng sân Camp Nou nhưng với lối chơi xuống cấp và đánh mất bản sắc, Ernesto Valverde đã bị Barcelona sa thải và thay thế bằng Quique Setien.

HLV người Tây Ban Nha ra đi và để lại hai chức vô địch La Liga, nhưng cùng với đó là những thất bại ngược dòng ê chề ở Champions League trước AS Roma và Liverpool.

Valverde bàng quan với tình hình rối loạn ở Barcelona hình ảnh
Cựu HLV Valverde của Barca

Mới đây với lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng ở Hội nghị Thượng đỉnh Bóng đá Quốc tế tại Bilbao, Valverde đã có những phút trải lòng về khoảng thời gian gắn bó ở Barca:

"Tôi không còn nghĩ nhiều về quyết định sa thải. Nếu điều ấy là bất công, hẳn nhiên tôi phải tránh để nó tiếp tục xảy ra. Giống như việc lật giở những trang sách. Khi tới cuối cũng là lúc chúng ta ngồi lại để cùng tự hỏi, điều gì đã xảy ra, và tại sao. Để rồi sau đó, mỗi người cần bước tiếp, chứ chẳng phải nhìn lại."

Khi được hỏi về những sóng gió nội bộ hiện tại ở CLB cũ, đặc biệt nổi cộm là mâu thuẫn căng thẳng và thậm chí đăng đàn công kích lẫn nhau trên mặt báo giữa Lionel Messi và GĐTT Eric Abidal, Valverde cho biết ông không muốn suy đoán quá nhiều về vấn đề này.

“Đừng hỏi tại sao tôi lại phải ra đi? Không phải việc của tôi đâu. Đó là một phần trong giao kèo rồi. Còn tôi có muốn điều ấy khác đi không ư? Dĩ nhiên là có rồi.”

“Được làm việc tại Barcelona dưới tư cách cầu thủ hay HLV đều rất ý nghĩa với tôi. Khi ký kết hợp đồng với CLB, anh cần phải biết rõ bản thân quan trọng đến nhường nào với nơi này. Từ đây, thành quả sẽ quyết định tất cả và rõ ràng, HLV luôn phải chịu trách nhiệm về màn trình diễn của tập thể.”

Thời gian gần đây, Abidal công khai chỉ trích một số cầu thủ thi đấu trái kì vọng dưới thời HLV Valverde, đồng thời cũng lên án về sự rạn nứt trong các mối quan hệ trong phòng thay đồ Barca. Đáp trả đồng đội cũ, Messi cũng lên án ban lãnh đạo CLB bởi sự yếu kém trong công tác điều hành quản lý cũng như chuyển nhượng CLB.

HLV Valverde báo tin buồn cho các đội bóng Premier League
HLV Valverde khẳng định ông thà làm việc ở Australia hơn là Premier League.
Setien kết thúc trăng mật, sao Barca nhận xét chẳng khác gì Valverde
Tiền vệ Frenkie De Jong không nhìn thấy quá nhiều khác biệt của tân HLV Quique Setien so với người tiền nhiệm Enersto Valverde tại Barcelona.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X