Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vallecano vs Real Madrid (21h 23/4): Không Ronaldo vẫn mở tiệc

Thứ Bảy 23/04/2016 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã lâu lắm rồi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bước vào một trận đấu mà không có siêu sao Ronaldo. Thế nhưng điều đó có lẽ chẳng thể ngăn cản thầy trò HLV Zidane “mở tiệc” trong trận Vallecano vs Real Madrid vào đêm nay.

Báo bóng đá 24h tổng hợp tin tức chuyển nhượng, nhận định bóng đá các trận đấu bóng tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Chấn thương trong phút cuối cùng của Ronaldo ở trận gặp Villarreal khiến tất cả những người ở Bernabeu đứng ngồi không yên. Zidane lặng người, chẳng kịp chỉ đạo gì khi nhìn CR7 tự đi thẳng vào đường hầm dù trận đấu vẫn còn 3 phút bù giờ. Theo thông tin có được, siêu sao người Bồ dính chấn thương bắp đùi vì quá tải, chắc chắn vắng mặt trong trận Vallecano vs Real Madrid vào đêm nay. Thậm chí các bác sĩ vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại ở trận đấu quan trọng gặp Man City vào giữa tuần sau. Tất nhiên vắng Ronaldo sẽ khiến sức mạnh của Kền kền trắng giảm đi đáng kể. Mọi thứ sẽ rất tệ nếu cựu cầu thủ M.U không tham dự trận bán kết lượt đi Champions League tại Etihad. Nhưng đó là câu chuyện của thứ 3 tới, còn vào đêm nay thì có lẽ các Madridista vẫn chưa phải lo lắng trong trận Vallecano vs Real Madrid.

Chấn thương biến chuyển xấu, Ronaldo nguy cơ ngồi ngoài đại chiến Man City
(Bongda24h.vn) – Hung tin không thể dữ hơn cho NHM khi đội ngũ y tế Real Madrid đã ra kết luận cuối cùng về chấn thương bắp chân của tiền đạo siêu sao người Bồ...

Trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai nữa thì Vallecano chẳng bao giờ có thể ngồi “chung mâm” với người hàng xóm danh tiếng của mình. Không chỉ là sự giàu có mà những đội bóng như thầy trò HLV Paco Jemez hay Getafe chỉ làm sân sau cho Real và Atletico ở thành Madrid mà thôi. Trong nhiều năm qua sân Vallecas luôn là điểm đến của những “hàng thải” từ hai đội bóng lớn kể trên. Một công đôi việc khi nó giúp những đội bóng nhỏ tiết kiệm được khá nhiều chi phí chuyển nhượng, còn Los Blancos và Rojiblancos có thể thanh lọc đội hình. Đó là mối quan hệ cộng sinh đôi bên cùng có lợi. Tất nhiên với tâm thế như vậy thì Vallecano chẳng bao giờ là đối thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Vallecano vs Real Madrid (21h 234) Khong Ronaldo van mo tiec hinh anh goc
Preview: Vallecano - Real Madrid

Ở những cuộc đối đầu giữa Vallecano vs Real Madrid trong quá khứ, mọi ưu thế đều thuộc về Kền kền trắng. Chẳng phân biệt sân nhà hay sân khách thì cứ ra sân là Franjirrojos lại nắm chắc phần thua. 12 trận toàn thua trong 14 năm qua đã nói lên tất cả về cặp đấu “đũa lệch” này. Kể cả trận thắng duy nhất của đội chủ sân Vallecas trước Los Blancos vào năm 2002 tại Cúp nhà vua với tỷ số 1-0 là nhờ đối thủ buông xuôi vì đã thắng tới 4-0 ở lượt đi. Nói chung trong những trận cầu như thế này thì quyền “sinh sát” đều nằm trong tay của thầy trò HLV Zidane. Họ muốn như thế nào là sẽ hướng theo như vậy, Vallecano không thể và không đủ khả năng chống lại người hàng xóm khổng lồ của mình.

Real 3-0 Villarreal: Zidane đã ra dáng “phù thủy”
Ngày Zidane được bổ nhiệm thay Benitez, ông sống trong nghi ngờ của dư luận về một “tay mơ” trong vai trò HLV. Nhưng sau suốt 3 tháng nắm quyền, nhất là sau...

Vallecano hiểu rằng mình chỉ là đội bóng chiếu dưới ở La Liga nên trụ hạng đã là thành công. Vì thế BLĐ Franjirrojos hướng theo cách làm bóng đá không giống ai, đó là chơi tấn công phục vụ khán giả là chính, thành tích chỉ là phụ. Nhiều người có thể nói đội chủ sân Vallecas điên rồ nhưng vào người trong cuộc mới hiểu vấn đề. Kể cả khi thầy trò HLV Paco Jemez xuống hạng thì họ vẫn không bị CĐV quay lưng, tất nhiên tiền bán vé, bán áo, nguồn thu chính của đội bóng được đảm bảo. Còn ở Tây Ban Nha thì như đã biết, dù đá ở La Liga hay giải Hạng Nhì số tiền bản quyền truyền hình hay tiền thưởng không có nhiều khác biệt bởi “miếng ăn béo bở” này đã nằm gọn trong tay của các ông lớn như Real, Barca hay Atletico.

Vallecano vs Real Madrid (21h 234) Khong Ronaldo van mo tiec hinh anh
Ở lượt đi, Real đã ghi tới 10 bàn vào lưới Vallecano

Vallecano nổi tiếng với triết lý tấn công, điều đó dẫn tới hệ quả ngược lại, đó là việc họ bị thủng lưới nhiều nhất La Liga kể từ khi lên hạng. 4 mùa giải đã qua và mùa giải này cũng gần như không có gì thay đổi. Chính điều đó khiến họ luôn trở thành rổ đựng bóng mỗi khi chạm trán hàng công siêu hạng của Real. Chẳng nói đâu xa, trong trận lượt đi tại Bernabeu. Dù đang khủng hoảng dưới thời Benitez thì Kền kền trắn cũng ghi tới… 10 bàn vào lưới của thủ môn Juan Carlos. Còn nếu tính trung bình trong 5 cuộc chạm trán gần đây giữa hai đội thì Vallecano “chỉ” phải nhận 5 bàn thua/ trận. Nói chung, trận derby mini của thành Madrid vô cùng chênh lệch. Chưa ra sân nhưng đã biết chắc Los Blancos sẽ thắng, điều băn khoăn còn lại chỉ là Real muốn ghi bao nhiêu bàn mà thôi.

Ramos: Nếu đá cho Barca, có lẽ tôi nhận ít thẻ đỏ hơn
Trung vệ Ramos của Real Madrid vừa mới có cuộc phỏng vấn để chia sẻ thẳng thắn về bản thân và những vụ việc gần đây của đội bóng.

Có đôi chút cản trở cho thầy trò HLV Zidane vào đêm nay là việc Vallecano đang chiến đấu cho một vé trụ hạng. Đoàn quân của Paco Jemez sẽ tiếp tục nỗ lực để ở lại giải đấu cao nhất của xứ Bò tót. Tuy nhiên quyết tâm là một chuyện, đủ năng lực vùng lên hay không còn là một phạm trù hoàn toàn khác. Kể cả việc Real thiếu siêu sao Ronaldo thì đội khách vẫn hoàn toàn lấn lướt chủ nhà. Những Benzema, Bale, Isco, James, Vazquez là những cái tên thừa sức tạo ra một chiến thắng đậm cho Kền kền trắng. Vì thế không khó để khẳng định kịch bản trong các trận derby Madrid sẽ lại được tái diễn ở Vallecas vào đêm nay. Chiến thắng tưng bừng dành cho thầy trò HLV Zidane là điều không thể khác.

Đội hình dự kiến

Vallecano vs Real Madrid (21h 234) Khong Ronaldo van mo tiec hinh anh goc 2
 

Vallecano (4-2-3-1): Juan Carlos - Quini, Amaya, Llorente, Tito – Baena, Trashorras – Hernandez, Embarba, Miku - Guerra.

Real Madrid (4-3-3): Navas - Danilo, Varane, Ramos, Nacho - Kroos, Casemiro, Isco - Bale, Benzema, James.

Dự đoán: 1-4

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X