Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia vs Real Madrid (0h45 ngày 23/2): Đánh sập hang dơi

Thứ Tư 22/02/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đá bù vòng 16 giữa Valencia vs Real Madrid sẽ là cơ hội cực tốt để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tăng tốc trong cuộc đua vô địch La Liga.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Real vẫn chiếm ưu thế lớn so với các đội bám đuổi phía sau. Tuy nhiên khoảng cách “7 điểm” với Barca mà các Madridista vẫn đinh ninh chỉ là trên lý thuyết. Họ còn 2 trận chưa đấu với Valencia và Celta Vigo, nếu không thắng thì sẽ chẳng có khoảng cách lớn nào cả. Vì thế, hôm nay sẽ là lúc mà thầy trò HLV Zidane phải hiện thực hóa ưu thế của mình trên sân cỏ. Trận đá bù với Los Che tại Mestalla là cơ hội cực tốt để họ gia tăng cách biệt với nhóm xếp sau. Trận đấu này đến tương đối đúng lúc khi mà Barca gần như đã bị loại tại Champions League và đang muốn dồn toàn lực vào La Liga. Ronaldo cần phải tận dụng cơ hội này để không cho đại kình địch bắt kịp.

Zidane tiết lộ về “doping tinh thần” giúp Bale tỏa sáng
Zinedine Zidane mới tiết lộ những gì ông đã nói với Gareth Bale trước khi anh vào sân và giúp Real Madrid sút tung lưới Espanyol.

Thật may cho Real bởi đúng lúc lịch thi đấu khó khăn nhất thì họ đón chào sự trở lại của Gareth Bale sau 3 tháng dưỡng thương. Siêu sao người xứ Wales chỉ mất đúng 12 phút để có bàn thắng cho đội nhà. Vẫn là một pha dốc bóng quen thuộc và một cú đá đầy quyết đoán vào góc xa. Ngoài ra, Morata, Isco tiếp tục chơi ấn tượng mỗi khi được đá chính. Đây chắc chắn là tin vui nhất với Zidane bởi trong thời gian tới Real sẽ phải xoay tua đội hình liên tục vì lịch thi đấu dày đặc.

Valencia vs Real Madrid (0h45 ngay 232) Danh sap hang doi hinh anh goc
Preview Valencia vs Real Madrid

Bên cạnh những điểm sáng kể trên, Real cũng đang có một nỗi lo không nhỏ là việc Ronaldo đang bị mất đi bản năng ghi bàn. Đã 4 trận trong 7 trận gần đây, CR7 không một lần chọc thủng lưới các đối thủ dù đội nhà vẫn thắng tưng bừng. Có vẻ như siêu sao người Bồ đang có dấu hiệu hụt hơi trong thời gian ngắn như mùa trước. Những bước chạy của anh thiếu thanh thoát hơn, khả năng dứt điểm thiếu độ sắc bén hơn. Không nói đâu xa ở 2 trận gần nhất gặp Napoli và Espanyol, Ronaldo có những cơ hội cận thành ngon ăn thì lại đá lên trời. Đánh đầu cận thành lại hơi thiếu sức rướn. Những dấu hiệu “tuổi già” đã đến với Ronaldo. Giờ là lúc mà cựu tiền vệ M.U càng phải tập luyện kiên cường hơn nữa để chứng minh ý chí của mình.

Real Madrid: Những miền hy vọng mang tên Gareth Bale
Sau 3 tháng dưỡng thương, Gareth Bale đã tái xuất sân cỏ và lập tức khiến người ta phải nhắc tới mình với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 trước Espanyol.

Hôm nay, Ronaldo sẽ có cơ hội không nhỏ để ghi bàn trở lại bởi Valencia là mành lưới yêu thích của siêu sao người Bồ với 7 bàn trong 7 trận. Real cũng rất “son” mỗi khi làm khách ở Mestalla. Trong 7 trận gần nhất thì họ thắng đến 5 lần. Thậm chí Kền kền trắng đã thắng tới 8 trận, hòa 5 trong số 14 trận đã qua với Los Che. Xét về phong độ gần đây thì “Bầy dơi” càng thua kém đối thủ hơn. Nani và các đồng đội đã thua nửa số trận kể từ đầu mùa giải (11/22), đó là lý do mà họ đã 3 lần thay tướng chỉ sau nửa mùa bóng. Còn Real thì như đã biết, họ đang là đội bóng có thành tích ổn định nhất La Liga với 16 chiến thắng, 4 hòa sau 21 trận.

Valencia vs Real Madrid (0h45 ngay 232) Danh sap hang doi hinh anh
Real thường chơi tốt tại Mestalla

Thật ra, Valencia bắt đầu đi đúng hướng trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải này. Sau 10 trận đấu dưới thời người đóng thế Voro, Los Che đã giành được 17 điểm. Con số này ấn tượng hơn rất nhiều so với 6 điểm trong 12 trận mà bộ đôi Ayestaran và Prandelli đem lại trước đó. Thời gian qua, “Bầy dơi” đã có những chiến thắng ấn tượng trước Bilbao, Villarreal và Espanyol. Đội bóng áo trắng đã ít nhiều lấy lại được hình ảnh quen thuộc của mình. Thế nhưng đó chỉ là những phút vụt sáng rồi lại tắt. Bên cạnh những chiến thắng kể trên là những thất bại tương đối ê chề trước Las Palmas hay Eibar. Vì thế vẫn là hơi sớm để nói về một sự trở lại của Valencia.

Valencia dưới thời người đóng thế Voro đang dần lấy lại hình ảnh của mình. Tuy nhiên cần phải thực tế rằng, “Bầy dơi” bây giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Những trụ cột quan trọng nhất của Los Che hiện nay như Nani, Munir, Zaza, Garay, Mangala, Montoya đều là “hàng thải”. Việc họ phải đối đầu với Real hùng mạnh vào lúc này là thử thách quá lớn. Vì thế, rất có thể Ronaldo và các đồng đội sẽ thêm một lần đánh sập “Hang dơi” khi làm khách của Valencia vào đêm nay.

Đội hình dự kiến

Valencia vs Real Madrid (0h45 ngay 232) Danh sap hang doi hinh anh goc 2
Đội hình dự kiến Valencia vs Real Madrid

Dự đoán: 1-3

Trần Đức (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X