Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia chính thức chiêu mộ cựu trung vệ Real thay Mustafi

Thứ Năm 01/09/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi TTCN hè 2016 đóng lại thì Valencia vẫn kịp có thêm bản hợp đồng mới là cựu trung vệ của Real Madrid Ezequiel Garay.
 

Valencia chinh thuc chieu mo cuu trung ve Real thay Mustafi hinh anh
Garay đến Valencia

Valencia là một trong những đội bóng bị “hút máu” nhiều nhất trong hè 2016. Đội chủ sân Mestalla đã phải chia tay tới 8 cầu thủ và thu về tới 112 triệu Euro. Vì thế họ cũng phải hoạt động tích cực trên TTCN để tìm những người thay thế. Chỉ riêng trong ngày cuối cùng của TTCN thì Los Che đã đưa về 3 cái tên là Munir, Mangala và mới nhất là trung vệ Garay.

Việc “Bầy dơi” phải liên tiếp chiêu mộ Mangala và Garay là nhằm lấp khoảng trống mà Mustafi để lại. Dù bán tuyển thủ Đức với giá lên tới 41 triệu Euro nhưng chắc chắn HLV Pako Ayestarán không khỏi đau đầu vì hàng thủ. Do đó Valencia đã phải cuống cuồng mua hậu vệ trong ngày cuối TTCN.

Shkodran Mustafi: Người từng bị trại chim sẻ ruồng bỏ
(Bongda24h.vn) – Bốn năm trước, chàng trai trẻ Shkodran Mustafi đã tính đến chuyện từ bỏ bóng đá, giờ thì anh đang trở thành hậu vệ đắt giá nhất mà Arsenal...

Thương vụ Garay đến Valencia “nổ” vào những phút cuối cùng trước khi TTCN hè 2016 đóng cửa. Trung vệ người Argentina sẽ ở lại sân Mestalla theo bản hợp đồng 4 năm tới tháng 6/2020. Tuy nhiên mức giá cụ thể thì lại không được hai bên tiết lộ.

Garay đã khép lại một mùa chuyển nhượng rất sôi động của Valencia. Trước đó Los Che đã lần lượt đó những cầu thủ khá tên tuổi là Nani, Munir, Mangala, Mario Suarez, Montaya và Alvaro Medran. Mục tiêu của thầy trò HLV Ayestaran ở mùa giải 2016/2017 này không gì khác ngoài việc đoạt lại được tấm vé dự cúp châu Âu.

A.T


⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X