Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia CHÍNH THỨC chiêu mộ cựu sao M.U, Luis Nani

Thứ Ba 05/07/2016 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội bóng TBN vừa lên tiếng xác nhận đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Luis Nani từ Fenerbahce và tiền vệ tuyển BĐN sẽ chính thức gia nhập đội bóng sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia ở VCK Euro 2016.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2016, Valencia luôn là đội bóng theo đuổi Nani ráo riết nhất sau khi ấn tượng với những gì tiền vệ sinh năm 1986 này thể hiện trong màu áo Seleccao trên đất Pháp cũng như trình diễn ở đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mùa vừa rồi. Còn nhớ mùa hè năm ngoái, Nani đã chính thức dứt tình với đội chủ sân Old Trafford sau 8 năm gắn bó nhiều thăng trầm. Có mùa (tốt nhất là 2010/11) Nani chơi thăng hoa, góp công to lớn giúp đội bóng vô địch Premier League và tưởng như kể từ đó, sự nghiệp của anh sẽ thât sự phát triển theo đúng lộ trình mong muốn của người thầy đã đưa anh về Old Trafford cũng như đặt niềm tin tuyệt đối, Sir Alex Ferguson.

Valencia CHINH THUC chieu mo cuu sao MU, Luis Nani hinh anh
Hình ảnh của Nani được Valencia đăng tải

 

Tuy nhiên, rốt cục, tiền vệ được cho sẽ trở thành "Ronaldo thứ 2" tại Nhà hát chỉ là dạng "sao xẹt" chứ không đủ sức duy trì phong độ ổn định cao, chưa nói gì đến ngày càng thăng tiến. Tựu trung lại, Nani xứng đáng là diện "tài năng mãi không lớn" ở M.U. Ngay cả, Sir Alex còn quá chán nản với tuyển thủ quốc gia BĐN thì việc Van Gaal sau khi lên nắm quyền đã thẳng tay loại Nani âu cũng là điều dễ hiểu. Mùa 2014/15, Nani trở về khoác áo đội bóng cũ Sporting Lisbon theo diện cho mượn và dù thể hiện khá khẩm hơn song sau cùng, anh vẫn bị Man Utd bán đứt cho Fenerbahce. Tại đây, cầu thủ 29 tuổi có một mùa khá ổn (ghi 12 bàn cho đội bóng TNK) cộng thêm việc vẫn là chủ lực quan trọng của Seleccao đã giành quyền vào bán kết Euro 2016 nên Nani đã có cơ hội được chơi bóng tại La Liga, trong màu áo Valencia đang vật vã tìm lại ánh hào quang xưa kia (xếp thứ 12 mùa trước). Trước đó, nhiều tờ báo đã loan tin rằng, Nani sẽ quay về Premier League. Thế nhưng, vào phút chót, anh đã quyết định đầu quân cho Valencia để đươc thử sức ở một môi trường bóng đá mới. 

Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha đã chấp nhận chi ra 8,5 triệu euro, đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng với Fenerbahce để chiêu mộ cựu cầu thủ của M.U. Hợp đồng của Nani với đội chủ sân Mestalla có thời hạn trong 3 năm. Trên trang chủ, Valencia đã chính thức xác nhận: "Đội bóng đã đạt được thỏa thuận với tuyển thủ quốc gia BĐN, Luis Nani và anh ấy sẽ khoác áo đội bóng trong vòng 3 năm tới. Nani từng khoác áo Sporting Lisbon, Man Utd và Fenerbahce. Trong sự nghiệp Nani đã từng đoạt 4 danh hiệu Premier League, 1 Champions League cùng M.U, 2 cúp Quốc gia BĐN với Sporting Lisbon. Mùa vừa rồi ở Fenerbahce, Nani đã thi đấu 46 trận chính thức và ghi 12 bàn. Hiện giờ, Nani đang có mặt ở Pháp cùng ĐTQG Bồ Đào Nha mà đã có mặt ở bán kết Euro 2016. Nani đã 101 lần khoác áo ĐTQG, ghi 20 bàn trong đó có 2 pha lập công ở Euro 2016".

Nani là tân binh đầu tiên của Valencia trong mùa Hè này. Ở chiều ngược lại, CLB cũng chia tay 1 cầu thủ: tiền vệ Sofiane Feghouli, người đã chuyển sang West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X