Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia chi 40 triệu bảng mua hàng thải M.U

Thứ Tư 12/10/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Valencia dự tính sẽ gửi lời đề nghị 45 triệu euro (40,7 triệu bảng) để thuyết phục Bayer Leverkusen bán tiền đạo Chicharito.

 

Tiền đạo Chicharito được biết đến khi đầu quân cho M.U, mùa giải đầu tiên tại Old Trafford anh ghi tới 20 bàn trên mọi mặt trận. Dưới thời Sir Alex, ngôi sao người Mexico từng được đánh giá là một cầu thủ rất quan trọng, đã có thời điểm anh là dự bị chiến lược của Quỷ đỏ. Nhưng dưới thời HLV Van Gaal, ông lại không thích chân sút sinh năm 1988. Ngay khi cập bến Old Trafford, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đẩy Chicharito đến Real theo dạng cho mượn.
Valencia chi 40 trieu bang mua tien dao Chicharito hinh anh
Chicharito chơi ấn tượng trong màu áo Leverkusen
Dù thi đấu khá tốt tại Real Madrid, nhưng Chicharito vẫn không được Los Blancos mua đứt. Trở lại Old Trafford sau khi hợp đồng cho mượn với Kền kền trắng đáo hạn, ngôi sao người Mexico tiếp tục bị Van Gaal loại khỏi kế hoạch của mình. Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, M.U đã quyết định bán Chicharito cho đội bóng của nước Đức, Bayer Leverkusen.
Chicharito gãy tay vì tai nạn hy hữu
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Javier Hernandez vừa dính một sự cố hy hữu khi anh bị ngã cầu thang ngay ở căn hộ của mình và bị gãy xương bàn tay, đối diện với nguy...
Trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ sinh năm 1988 đã chơi bùng nổ. Đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 22 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở đấu trường Bundesliga. Mùa này, cựu chân sút của M.U vẫn đang chơi khá tốt, anh đã ghi được 5 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Bundesliga. Những đóng góp của Chicharito đang giúp Leverkusen bay cao và trở thành một trong những đối thủ khó bị đánh bại ở cả trên đất Đức lẫn đấu trường châu Âu.
Valencia chi 40 trieu bang mua tien dao Chicharito hinh anh 2
Valencia chi 40 triệu bảng mua Chicharito
Ấn tượng với những gì Chicharito thể hiện, Valencia đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này trở lại La Liga. Theo báo chí Tây Ban Nha, “Bầy dơi”có thể chi tới 45 triệu euro (40,7 triệu bảng) để thuyết phục Chicharito rời Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Mexico rõ ràng rất quan trọng với đội bóng nước Đức, nhưng lời đề nghị trị giá tới 40 triệu bảng rõ ràng là rất hấp dẫn. Leverkusen sẽ phải suy nghĩ rất kỹ với lời đề nghị này, khả năng họ để Chicharito ra đi là rất cao.

Nguyễn Huyền
 
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và BXH TBN hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X