Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia 2-1 Espanyol: Rốt cục, Gary Neville cũng biết thắng ở La Liga

Chủ Nhật 14/02/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville vừa có chiến thắng đầu tay tại La Liga kể từ khi lên dẫn dắt Valencia. Đó là chiến thắng 2-1 đầy khó khăn trước Espanyol trên sân nhà Mestalla tại vòng 24.

Với kết quả này, tình hình căng thẳng tại Mestalla đã tạm thời lắng xuống. Trước đó, hàng nghìn CĐV Valencia đã gây áp lực cho BLĐ đội bóng để đạt được nguyện vọng sa thải Gary Neville bằng cách không tới sân cổ vũ cho đội nhà ở trận hòa 1-1 trước Barcelona tại Cúp nhà Vua.

Valencia 2-1 Espanyol Rot cuc, Gary Neville cung biet thang o La Liga hinh anh
Những pha lập công của Negredo và Cheryshev giúp Valencia có chiến thắng đầu tay dưới thời Neville tại La Liga

 

Quay trở lại cuộc đối đầu với Espanyol, dù được thi đấu trên sân nhà, song Valencia tỏ ra không quá vượt trội so với đội khách ở số cơ hội tạo ra. Đã vậy, ngay ở những phút đầu của trận đấu, ‘Bầy dơi’ đã phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Ruben Vezo dính chấn thương.

Khó khăn còn đeo bám thầy trò Gary Neville khi ở phút 52, họ bị Espanyol vượt lên dẫn trước khi Oscar Duarte có pha đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số trận đấu sau một pha phối hợp đá phạt góc. Tuy vậy, rất may là sau bàn thua các cầu thủ Valencia vẫn giữ vững được tinh thần và có liền hai bàn thắng để tạo nên cú lội ngược dòng ấn tượng.

 

Negredo là người gỡ hòa 1-1 cho Valencia ở phút 71 sau đường chuyền thuận lợi của Cancelo, trước khi Denis Cheryshev ghi bàn giúp ‘Bầy dơi’ giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Cheryshev chính là tân binh mà Valencia mới mượn thành công từ Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Như vậy, Valencia cuối cùng cũng có được chiến thắng đầu tay dưới thời HLV Neville tại La Liga sau 9 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Đội hình thi đấu
Valencia:
Alves, Joao Cancelo, Santos, Abdennour (Vezo 6’), Siqueira, Parejo, Enzo Pérez, Rodrigo (Negredo 57’), Feghouli, Cheryshev (Barragán 83’), Alcácer.
Espanyol: Pau, Javi López, Álvaro, Óscar Duarte, Víctor Álvarez, Diop, Abraham, Burgui (Enzo Roco 79’), Marco Asensio, Mamadou (Gerard 11’), Caiedo (Víctor Sánchez 65’).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X