Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery hết lời khen ngợi HLV Zidane

Chủ Nhật 24/07/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Unai Emery khẳng định Zidane là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.


Sau khi Benitez bị sa thải, Real Madridd đã bổ nhiệm HLV Zidane. Mặc dù chỉ là phương án tình thế nhưng nhà cầm quân người Pháp đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Ông giúp Los Blancos chơi lột xác, họ chỉ chấp nhận chịu thua Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga ở vòng đấu cuối cùng. Không những vậy, nhà cầm quân 43 tuổi còn giúp Kền kền trắng vô địch Champions League sau khi vượt qua Atletico tại San Siro.
Unai Emery het loi khen ngoi HLV Zidane hinh anh
HLV Zidane cùng Real vô địch Champions League
Chứng kiến những gì HLV Zidane làm được, Unai Emery khẳng định nhà cầm quân người Pháp là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Những gì ông ấy làm được thật đáng kinh ngạc. Ông ấy lên nắm quyền trong sự nghi ngờ của rất nhiều người, nhưng Zidane đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Chức vô địch Champions League mà Real có được đã nói hết lên đẳng cấp của ông ấy. Tôi tin rằng với Zidane, Real còn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa.
Chuyển nhượng ở La Liga: Gió đổi chiều
(Bongda24h.vn) - Trong quá khứ, Real Madrid luôn dẫn đầu La Liga về số tiền chi ra trên bàn chuyền nhượng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Los Blancos đã không...
Sau khi dẫn dắt Sevilla vô địch Europa League 3 năm liên tiếp, HLV Unai Emery đã quyết định chuyển sang dẫn dắt PSG. Ông cũng đã chia sẻ về quyết định của mình: “Tôi đã có một quãng thời gian làm việc cùng Sevilla, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tốt đẹp bên nhau. Tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, đó là lý do tôi chọn PSG. BLĐ đội bóng kỳ vọng rất nhiều vào tôi, tôi hiểu rằng mình sẽ phải làm việc chăm chỉ để đáp ứng niềm tin từ họ”.
Unai Emery het loi khen ngoi HLV Zidane hinh anh 2
HLV Emery cho rằng Zidane xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại 
“BLĐ đội bóng muốn tôi mang về chức vô địch Champions League, tôi có 4 năm để hoàn thành điều này. Tôi không hứa rằng mình có thể làm được điều đó, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng NHM. Tôi đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng, với những gì đang có chúng tôi đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn”, tân HLV của PSG tiếp tục.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X