Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Umtiti có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Bảy 08/06/2019 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Umtiti có câu trả lời cho Arsenal, trung vệ người Pháp muốn ở lại Camp Nou thay vì cập bến đội bóng thành London.

Umtiti từ chối Arsenal


Arsenal sẵn sàng để đội trưởng Laurent Koscielny ra đi ở Hè 2019, Pháo thủ muốn thu về 15 triệu euro từ cầu thủ 34 tuổi. Mustafi cũng có thể bị đẩy tới Inter Milan, qua đó thu về 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng. HLV Unai Emery cũng lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.
 
Trung vệ Samuel Umtiti có câu trả lời cho Arsenal hình ảnh

Samuel Umtiti không tới Arsenal ở Hè 2019


Arsenal muốn mua Samuel Umtiti của Barca ở Hè 2019. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 44 triệu bảng qua đó đưa về ngôi sao người Pháp. HLV Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1993 và muốn đưa anh về Emirates.

Khả năng Arsenal có được điều mình cần là không hề nhỏ. Umtiti hiện phải ngồi dự bị ở Barca, anh không cạnh tranh được vị trí với Pique và Lenglet. Nếu Barca mua thành công trung vệ De Ligt của Ajax ở Hè này, cơ hội ra sân của cầu thủ người Pháp ở mùa giải tới sẽ còn hạn chế hơn nữa.

Mặc dù không được trọng dụng ở Barca nhưng cầu thủ này quyết tâm không ra đi. Samuel Umtiti có câu trả lời cho Arsenal, trung vệ người Pháp muốn ở lại Camp Nou thay vì cập bến đội bóng thành London.

Nguồn tin từ AS khẳng định hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, Umtiti tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng xứ Catalan, anh muốn ở lại cạnh tranh vị trí đá chính thay vì chấp nhận ra đi ở Hè 2019.   

Umtiti sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào, anh đang nỗ lực lấy lại phong độ của mình. Hiện cầu thủ 25 tuổi đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X