Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Levante 0-5 Atletico Madrid: Màn bùng nổ khó tin

Chủ Nhật 26/11/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cú đúp bàn thắng của Antoine Griezmann và Kevin Gameiro đã giúp Atletico Madrid có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Levante.
Bàn thắng

Atletico: Rober (5’, phản lưới), Gameiro (29’, 59’), Griezmann (65', 68’)


So với chiến thắng 2-0 trước AS Roma giữa tuần qua tại Champions League, HLV Diego Simeone đã có khá nhiều xáo trộn trong đội hình của Atletico.

Diego Goden và Stefan Savic có mặt ở trung tâm hàng phòng thủ, Angel Correa được bố trí đá ở hàng tiền vệ, trong khi tiền đạo Kevin Gameiro ra sân ngay từ đầu và đá cặp cùng Antoine Griezmann. Trong khi đó, Levante chỉ có một sự thay đổi nhân sự duy nhất, với sự trở lại của hậu vệ Rober Suarez Pier.

Khi mà các cổ động viên vẫn còn chưa ổn định được chỗ ngồi, bảng điện tử trên sân Ciutat de Valencia đã nhảy số, khi hậu vệ Rober Suarez Pier trong nỗ lực cứu bóng đã vô tình đốt lưới nhà mở tỷ số cho các cầu thủ Atletico.
 


Phút 29, đội trưởng Gabi chọc khe thông minh để Angel Correa thoát xuống loại bỏ thủ môn đội chủ nhà và dứt điểm vào lưới trống. Dù một hậu vệ đã kịp lao về cản phá, nhưng tiền đạo Gameiro đã rất nhanh chóng có mặt và đá bồi nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành Madrid.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, ở phút 59, Griezmann có đường chuyền xé toang hàng thủ Levante để Gameiro thoát xuống đối mặt với thủ thành Olazabal và dễ dàng ghi bàn thắng, hoàn tất cú đúp ở trận đấu này.

Bi kịch vẫn chưa dừng lại với các cầu thủ Levante. Hàng thủ hớ hênh của đội chủ nhà còn liên tiếp đón nhận thêm hai bàn thua ở các phút 65 và 68 với những tình huống phản công cực nhanh của Atletico và được tiền đạo Grizemann thực hiện ở tư thế rất dễ dàng.

Với chiến thắng tưng bừng 5-0, Atletico đã vượt mặt đội bóng cùng thành phố, Real Madrid để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Hai đội hiện có cùng điểm số (27), nhưng Atletico có hiệu số bàn thắng bại cao hơn (+15 so với +14).

Đội hình thi đấu
Levante (4-5-1): Olazabal, Tono, Moore, Chema, Rober, Doukoure, Jason (Lopez 52'), Campana (Nano 69'), Bardhi, Morales (Samuel Garcia 77'), Una.
Atletico (4-4-2): Oblak, Savic, Partey, Luis, Godin, Koke, Niguez (Augusto 73'), Correa (Ferreira-Carrasco 66'), Gabi, Gameiro (Torres 69'), Griezmann.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X