Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Deportivo 0-1 Atletico Madrid: Thắng lợi nhọc nhằn mà quý giá

Chủ Nhật 05/11/2017 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải làm khách trên sân của Deportivo nhưng Atletico Madrid vẫn biết cách giành lấy 3 điểm nhờ sự toả sáng của tiền vệ chạy cánh Thomas Partey.


HLV Diego Simeone tung ra sân đội hình 4-4-2 quen thuộc với sự góp mặt của nhiều cầu thủ trụ cột như Antoine Griezmann, Saul Niguez hay Diego Godin. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Atletico vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh.

Suốt khoảng thời gian hiệp 1, Deportivo mới là đội tạo được nhiều tình huống sóng gió hơn. Tuy nhiên, Lucas Perez (cựu tiền đạo Arsenal) và Zakaria Bakkali đều bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Những phút sau đó, thế trận diễn ra có lợi hơn cho Atletico nhưng khả năng triển khai tấn công của đội khách tỏ ra thiếu mạch lạc.

Trên hàng công, Griezmann và Angel Correa tỏ ra lạc lõng. Đó là lý do vì sao dù kiểm soát bóng lên đến 57%, Atletico vẫn không thể phá lưới đối thủ.
Deportivo 0-1 Atletico Madrid Thang loi nhoc nhan ma quy gia hinh anh
Atletico có trận đấu đầy khó khăn trước Deportivo.


Bước sang hiệp 2, HLV Simeone quyết định tung vào sân hai ngôi sao tấn công Nicolas Gaitan và Kevin Gameiro. Tuy nhiên, tỉ số vẫn chưa được mở giành cho đội khách. Dù thiếu đi những tình huống nguy hiểm nhưng cả hai đội vẫn thi đấu vô cùng máu lửa. Liên tục là những thẻ vàng được trọng tài chính rút ra cho cầu thủ hai bên.

Thi đấu không mấy hiệu quả song Atletico cuối cùng cũng đạt được điều mình muốn ở phút 90+1. Tiền vệ Gabi kiến tạo để cầu thủ chạy cánh Thomas Partey dứt điểm ngoài vòng cấm mở tỉ số trận đấu. Thời gian còn lại là không đủ để Deportivo san bằng cách biệt.

Thắng lợi này giúp Atletico tạm vượt mặt Real Madrid trên BXH La Liga với 3 điểm cách biệt nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Ở vòng đấu này, Kền kền trắng sẽ có cuộc đón tiếp Las Palmas trên sân nhà.

Đội hình ra sân:
Deportivo: Pantilimon, Juanfran, Schaer, Sidnei, Luisinho, Guiherme, Borges, Valverde, Cartabia, Bakkali, Perez
Atletico: Oblak, Juanfran, Savic, Godin, Hernandez, Saul, Augusto, Gabi, Thomas, Correa, Griezmann

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X