Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Ronaldo tại Real Madrid chuẩn bị có lời giải

Chủ Nhật 24/07/2016 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo khẳng định anh và Real Madrid sẽ sớm tổ chức một buổi gặp mặt để bàn về tương lai của anh tại đây.


Trong suốt mùa giải vừa qua, tương lai của ngôi sao Cristiano Ronaldo tại Real Madrid đã được đem ra bàn tán. Chả là ở tuổi 31, thể trạng và phong độ của cầu thủ này đã bắt đầu có dấu hiệu đi xuống và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bắt đầu nghĩ tới chuyện bán anh để thu về một khoản tiền lớn hòng tái đầu tư vào đội hình.

Tuong lai Ronaldo tai Real Madrid chuan bi co loi giai  hinh anh
Ronaldo mới cùng ĐT Bồ Đào Nha lập chiến tích tại Euro 2016

Nhưng trớ trêu là càng vào cuối mùa, Ronaldo càng chơi hay hơn. Sau khi tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng giúp Real giành chức vô địch Champions League, CR7 lại thi đấu nổi bật giúp ĐT Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016. Hợp đồng của Ronaldo
với đội chủ sân Santiago Bernabeu còn 2 năm nữa là kết thúc và họ buộc phải có những quyết định nhanh chóng bởi nếu để lâu, thế bị động sẽ thuộc về họ.

Và mới đây, Ronaldo khi trả lời phỏng vấn của tờ AS trong thời gian đi nghỉ tại Ibiza cũng tiết lộ cho mọi người biết về chuyện này. “Tôi đã nói chuyện với ngày chủ tịch qua điện thoại và chúng tôi sẽ bàn kỹ hơn về điều này khi tôi trở lại Madrid. Rõ ràng đó là điều tôi mong muốn. CLB cũng vậy và sẽ sớm có quyết định cụ thể.”

Tuong lai Ronaldo tai Real Madrid chuan bi co loi giai  hinh anh 2
Và anh chuẩn bị bàn về tương lai với lãnh đạo Real

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng thừa nhận rằng anh không thể kịp bình phục cho trận với Sevilla tranh Siêu cúp châu Âu sau đây hơn 2 tuần. “Tôi hoàn toàn loại trừ khả năng trở lại ở Siêu cúp châu Âu ngày 9/8 tới. Tôi không thể trở lại sân cỏ cho tới trước tháng 10, đó là một điều chắc chắn.”

Nếu mọi chuyện diễn ra đúng theo dự kiến của Ronaldo đồng nghĩa anh sẽ phải bỏ lỡ ít nhất 9 trận sắp tới của Real. Trong đó ngoài trận tranh Siêu cúp châu Âu còn là 5 vòng đầu tiên của La Liga và trước đó là 3 trận khởi động tại giải giao hữu International Champions Cup với PSG, Chelsea và Bayern Munich.


Gia Vi



⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X