Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiết lộ 2 điểm đến lý tưởng sau khi rời Real

Chủ Nhật 18/03/2018 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã tiết lộ với đồng đội cũ James Rodriguez về tương lai sau khi rời Real Madrid.


Tối thứ 6 vừa qua, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ. Theo đó, Real Madrid của Cristiano Ronaldo đã gặp phải thử thách đáng gờm mang tên Juventus. Trong cả 4 lần gần nhất đụng độ tại vòng knock-out giải đấu không tính trận chung kết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều đã bị loại bởi “Bà đầm già”.

Trong khi đó, người bạn thân của Ronaldo là James Rodriguez lại có thể nở nụ cười tươi. Bayern Munich – đội bóng anh chơi dưới dạng cho mượn thời hạn 2 năm chỉ phải gặp Sevilla được xem là yếu nhất nhì vòng tứ kết Champions League mùa này.

Ronaldo tiet lo 2 diem den ly tuong sau khi roi Real hinh anh
Tương lai Ronaldo rời Real vẫn rất xán lạn

Ronaldo và James đã có cuộc trò chuyện sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League. Cả hai dành những lời chúc may mắn cho nhau và không ngại chia sẻ về hiện tại và tương lai. Trong khi James không đi cụ thể thì Ronaldo lại thẳng thắn tiết lộ một số lựa chọn trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ.

Dù còn hợp đồng tới mùa hè năm 2021 song tương lai Ronaldo rời Real vẫn là một chủ đề nóng. Nghe đâu, CR7 đã nhận được một lời đề nghị từ giải VĐQG Trung Quốc. Họ hứa hẹn sẽ dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha một mức lương cao chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới, trội hơn gấp rưỡi khoản lương 40 triệu Euro/ năm của Lionel Messi tại Barcelona và gấp đôi những gì anh đang lĩnh tại Real.

Chưa hết, đại gia Trung Quốc nói trên còn cho phép Ronaldo hoàn tất 3 năm hợp đồng còn lại với Real trước khi sang chơi cho họ. Bên cạnh đó, người 5 lần giành Quả bóng vàng cũng nhận được lời mời từ đàn anh, cựu danh thủ David Beckham về việc tới Mỹ đầu quân cho CLB Miami do anh sở hữu. Năm 2014, Beckham mua lại CLB và sau gần 4 năm, cựu tiền vệ của Man United đã hoàn tất những thủ tục để đưa họ lên chơi ở giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X