Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tu nghiệp thất bại, sao trẻ Barca CHÍNH THỨC trở lại La Liga

Thứ Hai 01/02/2016 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Martin Montoya của Barca đã chính thức trở lại La Liga để đầu quân cho Real Betis theo dạng cho mượn sau khi tu nghiệp thất bại ở Inter Milan.

Tu nghiep that bai, sao tre Barca CHINH THUC tro lai La Liga hinh anh
Montoya trở lại La Liga đầu quân cho Betis

Sau khi không thể cạnh tranh suất đá chính với Dani Alves, hậu vệ Martin Montoya đã yêu cầu với BLĐ Barca được ra đi. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, cầu thủ sinh năm 1991 đã gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn 2 mùa. Tuy nhiên chỉ sau nửa mùa, Montoya đã gây thất vọng với BLĐ đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza và bị trả lại Barca trước thời hạn.

Hiện tại trong đội hình, HLV Luis Enrique có hai hậu vệ phải chất lượng là Dani Alves và Aleix Vidal. Đó còn chưa kể tới việc, tài năng trẻ Sergi Roberto cũng nhiều lần chơi rất hay trong vị trí này. Vì lẽ đó, Lucho đã không thể đảm bảo khả năng ra sân cho Montoya. Sau khi xem xét, BLĐ Barca đã quyết định để Montoya đầu quân cho Real Betis theo dạng cho mượn tới hết mùa giải 2015-2016.

Martin Montoya từng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Anh cùng với những Thiago, Bartra, Tello, Cuenca… là những cầu thủ lứa sinh năm 1991 tài năng của lò đào tạo La Masia của Barca. Tuy nhiên, phần lớn trong số họ đã không thể phát triển được tương lai vì có ít cơ hội để thể hiện mình. Tưởng chừng như sau khi đầu quân cho Inter, Montoya sẽ được ra sân thường xuyên hơn nhưng kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh anh mới chỉ thi đấu 256 phút và không để lại bất cứ một dấu ấn nào.

Cập bến Real Betis, Martin Montoya sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tài năng trẻ Cristiano Piccini. Lúc này, Montoya gần như hết cửa trở lại Nou Camp và anh chỉ còn cách thi đấu quyết tâm tại Betis và chờ đợi một cơ hội mới để đảm bảo tương lai.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X