Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước Siêu kinh điển, người Barca sợ ai nhất?

Thứ Sáu 22/12/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thủ môn Ter Stegen của Barca đã chia sẻ “nỗi kinh hoàng” của mình trong các trận El Clasico.


Vào ngày mai (23/12), Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Bernabeu của Real Madrid, trong trận Siêu kinh điển tại La Liga. Với khoảng cách 11 điểm (đá nhiều hơn 1 trận), một chiến thắng vào lúc này sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou bỏ xa Kền kền trắng. Trong khi đó, một thất bại sẽ khiến cuộc đua tại giải Tây Ban Nha hấp dẫn trở lại. Tất nhiên, người Barca không muốn nghĩ về điều đó, nhưng thủ thành Ter Stegen đang rất “trăn trở” trước thềm trận đấu.
 

Trực tiếp El Clasico 2017 Real Madrid vs Barcelona đá bù vòng 17 La Liaga
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca trận siêu kinh điển 19h00 hôm nay 23/12: Ai sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày giáng sinh
Cụ thể, thủ môn người Đức cho rằng anh sẽ giúp đội nhà duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường. Dù vậy, cầu thủ 25 tuổi cũng đặc biệt lo ngại về khả năng bị chọc thủng lưới trong những phút cuối cùng, xuất phát từ pha đánh đầu của Sergio Ramos. Ở mùa giải trước, Barca cũng chịu một bàn thua theo kịch bản này (hòa 1-1 ngày 3/12/2016). Bởi vậy, Ter Stegen đang nghiên cứu rất kỹ để ngăn chặn điều đó.

Ramos la noi kinh hoang cua ter Stegen
Ramos là nỗi kinh hoàng của ter Stegen

Trước thềm Siêu kinh điển, anh cho biết: “Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất La Liga và trên toàn thế giới. Nhưng nếu phải nói rằng có điều gì khiến tôi khó chịu, thì đó chính là bị Sergio Ramos chọc thủng lưới ở những phút cuối cùng. Mùa giải trước cũng như vậy, anh ấy để lại một ấn tượng không hề tốt đẹp chút nào đối với tôi. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu về sức mạnh tấn công của mình, và cũng biết được sự nguy hiểm của Real Madrid. Chúng tôi cần phải thể hiện được lối chơi của mình, đó là cách tốt nhất để tìm kiếm một chiến thắng.”
 
Trong mùa giải năm nay, Marc-Andre ter Stegen đang trải qua một phong độ rất tuyệt vời. Anh là một trong hai cầu thủ đá ra sân toàn bộ ở La Liga (cùng Lionel Messi), và góp công lớn giúp đội nhà đang bất bại cho đến thời điểm này. Trong tổng cộng 21 lần ra sân tại La Liga và Champions League, Ter Stegen đã giữ sạch lưới 14 trận.

Ramos dọa nạt Barca trước thềm Siêu kinh điển
Trước thềm El Clasico, hậu vệ Sergio Ramos của Real khẳng định sẽ làm tất cả cho một chiến thắng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X