Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin dữ về Iniesta trước thềm derby Catalan

Thứ Sáu 28/04/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Barcelona ngay trước thềm trận derby Catalan với Espanyol và khả năng ra sân bị đe dọa.


Barcelona hiện đang rất khát điểm để chạy đua vô địch với Real Madrid tại La Liga. Dù đã giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp tại sân Bernabeu để cân bằng điểm số với đối thủ này song đội bóng xứ Catalan đã chơi nhiều hơn 1 trận. Thầy trò HLV Luis Enrique đã xác định rằng để có thể bảo vệ thành công ngai vàng tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, họ buộc phải giành chiến thắng trong cả 4 trận đấu còn lại của giải bao gồm derby xứ Catalan với Espanyol đêm thứ 7 tuần này trên sân Cornella-El Prat.

Barca don tin du ve Iniesta truoc them derby Catalan hinh anh
Tiền vệ Iniesta chấn thương trước thềm derby Catalan

Chỉ có điều ngay trước thềm trận đấu nhiều ý nghĩa này, Barca lại phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Iniesta không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội vì chấn thương cơ khép. Đây là điều tương đối bất ngờ khi hồi giữa tuần, đội trưởng của họ đã ngồi dự bị trước Osasuna và người ta những tưởng HLV Enrique muốn giữ sức cho anh cho chuyến làm khách được dự đoán là rất căng thẳng trước Espanyol.

Trong khoảng 3 mùa giải trở lại đây, tiền vệ Iniesta đã gặp phải tương đối nhiều chấn thương. Cụ thể, anh đã phải nghỉ tới 11 giai đoạn, bỏ lỡ 33 trận cả thảy của Barca trên mọi đấu trường. Chưa rõ lần này cầu thủ 32 tuổi sẽ phải mất bao lâu để bình phục hoàn toàn song trước mắt anh đang chạy đua với thời gian để kịp dự cuộc đấu được đánh giá là có độ khó cao nhất từ giờ tới cuối mùa. Sau Espanyol, 3 trận còn lại của Barca sẽ chỉ là trước Villarreal, Las Palmas và Eibar.

Lại nói về tiền vệ Iniesta, dù phong độ đã có đi xuống so với những năm trước nhưng đẳng cấp của anh vẫn là điều không phải bàn cãi. Ở một số trận đấu lớn mùa này, người được mệnh danh là “Thánh Andres” vẫn cho thấy tài năng xuất chúng. Hợp đồng của Iniesta sẽ đáo hạn vào năm sau và anh tuyên bố sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa. Trong một phát biểu gần đây, Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez bày tỏ sự lạc quan về tương lai của Iniesta tại sân Nou Camp và nhấn mạnh những cuộc thương thảo của đôi bên đang tiếp diễn tích cực.

Iniesta trải lòng về điều tồi tệ nhất ở Barcelona
Andres Iniesta thú nhận anh không muốn gia nhập Barcelona ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp tại Camp Nou, và thừa nhận đó là những tháng ngày tồi tệ nhất trong...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X